Subverse – Cái game này chỉ có thể chơi bằng 1 tay

Subverse, siêu phẩm game nóng bỏng dành cho người thích trải nghiệm trò chơi điện tử bằng một tay, đã chính thức xuất hiện trên Steam.

Subverse, dự án đầu tay của StudioFOW đồng thời cũng là một trong những tựa game được cánh mày râu và các chàng trai trẻ mong đợi nhất trong năm 2021, đã chính thức được mở bán trên Steam.

Subverse
Subverse và những nàng waifu xinh đẹp

Dành cho những ai chưa biết, Subverse là một game nhập vai kết hợp với lối chơi chiến thuật có yếu tố 18+. Đến với tựa game này game thủ không chỉ sẽ được tự do khám phá, mà còn có thể dẫn dắt một thuỷ thủ đoàn toàn những cô nàng waifu xinh đẹp, gợi cảm nhưng không kém phần nguy hiểm.

Kể từ khi trailer đầu tiên của dự án được hé lộ, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã nhanh chóng bị thu hút bởi đồ hoạ và những hình ảnh gợi cảm của các cô nhân vật nữ trong game. Điều thú vị nhất, game thủ có thể chiêu mộ những cô gái này để đi làm nhiệm vụ và tham gia vào những trò ‘nhún nhẩy’ tưng bừng. Chắc Mọt tui cũng không cần phải kể ra là gì đâu nhỉ ( ͡° ͜ʖ ͡°).

Trước đó, ông ‘DC’ – Giám đốc sáng tạo của StudioFOW (đã giấu tên vì một số vấn đề riêng tư), cũng có những chia sẻ như sau: “Khi lên cấp, game thủ không chỉ nhận được những điểm chỉ số RPG như bình thường, trò chơi còn cho phép họ tăng điểm vào các cảnh nóng mà mình thích”. Nói cho dễ hiểu, các bạn có thể ‘quẩy tới bến’ cùng với các nàng công chúa mà mình đã làm quen trong suốt quá trình trải nghiệm Subverse.

Subverse – Bí quyết nào để một game “thường thường bậc trung” gặt hái thành công?
Subverse – Bí quyết nào để một game “thường thường bậc trung” gặt hái thành công?
Subverse, tựa game đầu tay của StudioFOW có lẽ là sản phẩm đánh trúng tâm lý của cánh mày râu lẫn các cậu trai mới lớn. Được mô tả là “một tựa game kết hợp giữa nhập vai chiến thuật với shoot em up lấy bối cảnh một thiên hà cho phép tự do khám...

Nhìn chung, tuy chỉ mới vừa được đưa lên kệ nhưng trò chơi đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời ca ngợi, lẫn những lời châm chọc đến từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí nhiều dân chơi còn gọi tựa game này bằng những cái tên khá là hài hước, chẳng hạn như Game of The Year 2021, Siêu phẩm Game Người Nhớn, Game Thế Kỷ, vân vân và mây mây.

Hiện tại Subverse đã chính thức có mặt trên Steam, hi vọng rằng đấng mày râu cũng như các nam thanh niên mới lớn sẽ có được những giây phút ‘thư giãn cực độ’ với bộ môn giải trí một tay đầy thú vị này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.