Black Myth: Wukong tung trailer mới nhân dịp xuân Tân Sửu

Nhà phát triển Game Science mới đây đã quyết định tung ra trailer mới cho tựa game Black Myth: Wukong nhân dịp xuân Tân Sửu.

Nhân dịp xuân Tân Sửu, nhà phát triển Game Science đã tung ra trailer mới cho Hắc Thần Thoại: Ngộ Không (tên tiếng Anh là Black Myth: Wukong), mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ những cái nhìn đầu tiên về lối chơi cũng như giới thiệu thêm nhiều loại ma quỷ, yêu quái mới cho vũ trụ game Tây Du Ký.

Black Myth: Wukong tung trailer mới nhân dịp xuân Tân Sửu

Không những thế, đây cũng là cơ hội cho chúng ta chiêm ngưỡng Tề Thiên Đại Thánh với 72 phép biến hóa thần thông của mình tuy nhiên, có vẻ như vì thời lượng giới hạn, nên NSX chỉ có thể ‘khoe’ với chúng ta một vài chiêu thức đặc biệt mà thôi.

Mở đầu cho đoạn video, thứ đầu tiên ập vào mắt chúng ta là một vùng đất hoang vu, hẻo lánh, với nhiều ngồi đền, ngôi miếu nằm rải rác khắp nơi, được bảo phủ mởi những mảng thực vật đang chết dần chết mòn, mang đến cho chúng ta một cảm giác bất an, nặng nề sát khí. Tuy đáng sợ nhưng NSX đã lột tả được vẻ đẹp truyền thống, đậm ‘chất’ phong thủy Trung Quốc.

Black Myth: Wukong tung trailer mới nhân dịp xuân Tân Sửu

Phân cảnh tiếp theo ‘nhá hàng’ cho người chơi thấy nhiều loại kẻ thù mới. Nếu trong video gameplay 13 phút được NSX ra mắt cách đây không lâu, Ngộ Không đã phải đối mặt với thiên binh thần tướng và tứ đại thiên vương. Thì bây giờ, game thủ sẽ được chứng kiến Đại Thánh đánh nhau với đủ các thể loại yêu ma, ngọa quỷ khác nhau.

Từ những con lang yêu đội lốt người đáng sợ với khả năng nhào lộn nhanh nhạy trong chiến đấu, cho đến một con chuột pháp sư thành tinh khổng lồ biết sử dụng giáo và kiếm, v.v… Bên cạnh đó, một vài loại trùm mới cũng xuất hiện, điển hình như một con chuột hai đầu biết phun lửa, hay nhân ngưu khổng lồ với sức mạnh phi thường, ngoại hình có vẻ khá giống với Ngưu Ma Vương.

Black Myth: Wukong tung trailer mới nhân dịp xuân Tân Sửu

Về phần nhân vật Tôn Ngộ Không của riêng tựa game này, cho đến thời điểm hiện tại NSX vẫn chưa tiết lộ thực hư lai lịch của nó ra sao. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra, liệu đây có thực sự là Tề Thiên Đại Thánh hay không? Hay đây chính là Lục Nhĩ Mỹ Hầu, một trong Hỗn Thế Tứ Hầu ? Phải chăng Ngộ Không thật đã bị tiêu diệt hoặc phong ấn?

Nhưng với tất cả những gì có thể đúc kết được từ những đoạn video nói trên, có vẻ như nhân vật Ngộ Không này sẽ có khả năng sử dụng 72 phép thần thông (Địa Sát Thất Thập Nhị Huyền Công) và đặc biệt hơn hết, đó chính là thuật Giả hình, cho phép Đại thánh có thể biến hóa thành bất cứ thứ gì mình muốn. Từ những con vật đơn giản như ruồi muỗi, cho đến những thứ phức tạp như một cục đá khổng lồ, chống được mọi sát thương vật lý đến từ nhiều loại vũ khí xạ kích như cung, nỏ.

Tung clip hoành tráng, liệu Black Myth: Wu Kong có thật sự là bom tấn?
Tung clip hoành tráng, liệu Black Myth: Wu Kong có thật sự là bom tấn?
Đề tài Tây Du rất nổi tiếng với game thủ Á Đông, chẳng thế mà khi The Crown of Wu được giới thiệu với hình tượng Wu Kong (Ngộ Không) quá đỗi xa lạ đã phải ăn cả rổ gạch đá từ cộng đồng game thủ. Những tưởng phải còn lâu người ta mới được...

Sở hữu lối chơi đậm chất chặt và chém, kết hợp với yếu tố một chọi một trăm, khá giống với thương hiệu game God of War nối tiếng từ những năm 2000 cho đến 2010, Black Myth: Wukong hứa hẹn sẽ khiến cho cộng đồng người hâm mộ phải choáng ngộp với vô số trận chiến hào hùng và những trải nghiệm mới mẻ khó quên. Không chỉ dừng lại ở đó, có vẻ như tựa game sẽ mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, cùng với nhiều loại ma quỷ, yêu quái, hay thậm chí là Thập Đại Ma Thần.

Black Myth: Wukong tung trailer mới nhân dịp xuân Tân Sửu

Cuối video trailer, nhà phát triển Game Science đã khẳng định rằng đây sản phẩm được tạo ra để mừng xuân Tân Sửu, chứ không phải là những thông tin giới thiệu cho cốt truyện chính của Black Myth: Wukong. Nhưng theo suy đoán của nhiều người, trong đó có cả Mọt tui thì tất cả những gì mà chúng ta đã được chứng kiến trong đoạn clip dài 3 phút, khả năng cao sẽ được đưa vào gameplay chính thức.

Có vẻ như cốt truyện của tựa game Tề Thiên Đại Thánh này sẽ không dừng lại với những mẫu chuyện kể về 81 kiếp nạn của Đường Tăng, mà sẽ còn mở ra thêm nhiều nguồn cảm hứng mới không chỉ dành cho game thủ và các nhà làm game, mà còn cho nhiều nhà văn, nhà thơ, họa sĩ, v.v… Biết đâu sau này NSX sẽ đẩy mạnh quá trình phát triển, cho ra mắt nhiều DLC với mục đích tập trung khai thác về lai lịch và tiểu sử của từng nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!