NSX Terraria nổi giận vì bị khóa tài khoản Google không lý do

Andrew Spinks, nhà phát triển của tựa game Terraria, bày tỏ sự bức xúc và tức giận của mình trên mạng xã hội Twitter sau hơn 3 tuần bị khóa acc Google.

Sau hơn 3 tuần mất quyền truy cập vào tài khoản Google mà không hề nhận được bất cứ cảnh báo vi phạm nào, cũng không được cho biết nguyên nhân cụ thể, ông Andrew Spinks, đồng sáng lập game 2D sandbox Terraria, đã nổi trận lôi đình và quyết định hủy kế hoạch port tựa game này lên Google Stadia.

Nhà phát triển Terraria nổi trận lôi đình vì bị khóa acc Google

Cụ thể hơn trên Twitter của mình, nhà phát triển chia sẻ tình trạng này đã kéo dài hơn 3 tuần và cho đến thời điểm hiện tại họ không thể nào truy cập được tất cả các dịch vụ trực tuyến của Google, như Google Play, Youtube và Gmail. Chưa dừng lại ở đó, nhà phát triển cũng khẳng định rằng mình “hoàn toàn không vi phạm bất cứ điều khoản dịch vụ nào” và quyết định sẽ “chấm dứt hợp tác” với Google.


Ông Andrew cho biết: “Công ty của tôi từ bây giờ trở đi sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ gì trên nền tảng của mấy người (Google) nữa. Tôi không thể nào cùng hợp tác với một tập đoàn không biết coi trọng giá trị của khách hàng và đối tác. Làm ăn với mấy người thực sự không đáng một chút nào!”

Nhà phát triển Terraria nổi trận lôi đình vì bị khóa acc Google

Có vẻ như email cá nhân của Andrew được sử dụng để đăng ký kên Youtube cho nhà phát triển Re-Logic. Không lâu sau đó, NSX đã liên hệ với Google trên MXH Twitter để giải quyết về vấn đề tài khoản của mình đã bị vô hiệu hóa, không chỉ dẫn đến tình trạng mất quyền truy cập Google Drive, mà còn ảnh hưởng đến tất cả các loại hình dịch vụ khác.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến cho đội ngũ phát triển của Terraria cảm thấy vô cùng thất vọng và bức xúc, đó chính là sự tắc trách trong khâu xử lý công việc đến từ một tập đoàn khổng lồ như Google. Thật sự mà nói thì đây là một điều không thể chấp nhận được.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com