Blizzard: “Diablo bản di động sẽ không tái hiện trải nghiệm PC; không phải trò chơi nào cũng hấp dẫn được tất cả mọi người”

Cũng khá lâu rồi Blizzard mới lại nói về Diablo Immortal. Trò chơi di động này đã được công bố tại BlizzCon 2018 trong sự thất vọng tràn trề của người hâm mộ và khiến cho nhà sản xuất cũng phải bất ngờ trước phản ứng dữ dội sau đó.

Gần đây, chủ tịch Blizzard – ông J. Allen Brack – đã lên tiếng bảo vệ quyền quyết định của công ty trong việc tạo ra trò chơi và nói rằng không phải tựa game nào cũng có thể hấp dẫn tất cả người hâm mộ Blizzard truyền thống nói riêng hoặc mọi game thủ nói chung.

Blizzard:

Bên dưới là một phần trích dẫn từ một cuộc phỏng vấn được xuất bản bởi trang tin VentureBeat:

“Nếu bạn không phải là một game thủ di động – mục tiêu của chúng tôi là thuyết phục bạn thử qua và cho nó cơ hội, nhưng mỗi một trò chơi riêng lẻ sẽ không thể dành cho tất cả mọi người.

Thiết bị di động là nền tảng riêng của nó, tương tự như PC, tương tự như console. Nếu bạn ngẫm nghĩ kỹ về các trò chơi khác nhau mà mình có trên console, thì sẽ thấy chút hương vị khác biệt ở rất nhiều trò chơi console so với PC.

Immortal sẽ mang đến sự khác biệt. Nó sẽ là một trải nghiệm hay, bám sát với các trò chơi Blizzard mà chúng tôi mang đến cho nền tảng đó, nhưng tựa game không cố gắng ép mình tái tạo lại trải nghiệm trên PC.”

Diablo Immortal là dự án Blizzard hợp tác phát triển với NetEase, nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của hãng game Trung Quốc có trên thị trường di động. Theo báo cáo của Bloomberg, CFO Yang Zhaoxuan cho biết vào cuối tháng 2 rằng trò chơi về cơ bản đã sẵn sàng để xuất xưởng.

Blizzard:

“Từ góc nhìn của một nhà đồng phát triển, việc phát triển trò chơi đã sẵn sàng. Vềthời điểm phát hành cụ thể, tôi khuyến khích mọi người chuyển câu hỏi trực tiếp cho Activision Blizzard.”

Hãy cùng chờ xem liệu chất lượng cuối cùng của  Diablo Immortal có đủ sức thuyết phục lực lượng fan trung thành của series ủng hộ nó trong thời gian tới hay không nhé.

Theo wccftech