Blizzard “lên nòng” tuyển giám đốc cho dự án Overwatch Mobile

Blizzard đang rất “nóng lòng” tiến công thị trường mobile khi tuyển dụng vị trí giám đốc mảng game di động trong đó có Overwatch Mobile.

Blizzard được biết là một trong những “ông lớn” của ngành với những tựa game chuyên về PC/Console nổi tiếng như Starcraft, Hearthstone, Diablo và Overwatch. Giờ đây, khi thị trường mobile đang rộng mở và phát triển mạnh mẽ, với vị trí người dẫn đầu chắc chắn NPH không thể nào ngồi yên được. Và động thái đầu tiên của hãng game Mỹ là tuyển dụng vị trí giám đốc cho các dự án di động, đặc biệt là Overwatch Mobile.

Blizzard “lên nòng” tuyển giám đốc cho dự án Overwatch Mobile

Cụ thể như sau: “Blizzard Entertainment đang tìm kiếm một giám đốc sản phẩm tài năng và kinh nghiệm để giúp chúng tôi tạo ra trải nghiệm chơi game di động tốt nhất trên thế giới. Vị trí Giám đốc game di động này sẽ tham gia nhiều trò chơi: Diablo, Overwatch, Hearthstone và nhiều trò chơi thú vị khác”.

Blizzard “lên nòng” tuyển giám đốc cho dự án Overwatch Mobile

Trong đoạn thông tin tuyển dụng đã cho biết các tựa game đầu tiên được nhà Blizzard hướng tới khi tham gia thị trường mobile. Trong đó đã có 2 tựa game được tung ra trước đó là Diablo Immortal và Hearthstone. Vì vậy, chỉ còn lại một tựa game vẫn còn đang trong phần kế hoạch là Overwatch Mobile.

Blizzard “lên nòng” tuyển giám đốc cho dự án Overwatch Mobile

Nói đến đây, chúng ta phải quay ngược thời vào khoảng đầu năm nay, khi các truyền thông quốc tế đã đưa ra thông tin về một giả thuyết rằng “Overwatch và Overwatch 2 phiên bản di động đã có thể tiếp cận với các game thủ sớm hơn nếu không bị bùng nổ dịch bệnh toàn thế giới vào năm 2020”.

Blizzard “lên nòng” tuyển giám đốc cho dự án Overwatch Mobile

Ngoài ra, còn một dòng thông tin nhỏ quan trọng là các trò chơi thú vị khác, rất có thể nhà Blizzard đang phát triển mạnh mẽ những tựa game hấp dẫn khác trên nền tảng mobile rộng lớn, khốc liệt này. Cộng thêm xu thế của thị trường hiện nay là dòng game FPS và Battle Royale, liệu rằng sẽ có siêu phẩm về những thể loại này xuất hiện trong tương lai từ nhà Blizzard hay không? Cùng đón chờ xem nhé!

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?