Valorant: Riot Games giới thiệu bộ skin Magepunk 2.0

Valorant trình làng bộ skin súng Magepunk 2.0, tiếp tục với Operator, Ares, Guardian, Sheriff và Dao cận chiến.

Để tiếp nối cho thành công của dàn Magepunk cũ, Valorant đã chính thức trình làng dàn skin Magepunk 2.0.

Vẫn sẽ được lấy cảm hứng từ việc kết hợp phép thuật cùng công nghệ, Magepunk lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa vì đã có sự góp mặt của hai con hàng được săn đón nhất: Operator và Dao cận chiến. Ngoài ra Gurdian, Ares và Sheriff cũng là những cái tên đáng mong chờ trong bộ sưu tập lần này. Với hiệu ứng kết liễu kẻ thù đặc chưng và hút mắt, người chơi Valorant, đặc biệt là những người chơi yêu thích công nghệ, có thể sẽ là fan ruột của dòng skin này. Chú ý thêm là ngoài màu xanh của bản gốc, Magepunk cũng sẽ đem tới một vài tuỳ chọn màu sắc hay ho khác như màu hồng, xanh lục và vàng.

Nếu các bạn còn nhớ thì gói Magepunk ban đầu (1.0) đã được giới thiệu vào tháng 3, khi đó gói mới chỉ bao gồm Bucky, Spectre, Ghost, Marshal và một Con dao cận chiến khác. Những skin lần đó có thể được nâng cấp với Radiante Point để thêm hoạt ảnh và các hiệu ứng hình ảnh mới, và rất có thể chúng sẽ được đưa vào gói mới. Riot chưa tiết lộ chi tiết nhưng khả năng cao giá của cả gói Magepunk 2.0 vẫn sẽ là 7100 tương tự như cái giá với gói hồi tháng 3.

Valorant: Riot Games giới thiệu bộ skin Magepunk 2.0
Hiệu ứng kết liễu mang thương hiệu Magepunk

Mọi người cũng đừng quên tranh thủ mua gói cũ hiện đang trong cửa hàng trước khi chúng bị thay thế bằng Magepunk 2.0 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?