Top 5 Game Mobile gây ức chế “tột độ”

Nếu bạn đang stress và muốn giải toả cơn "chầm kẽm" thì đây không phải bài viết dành cho bạ, bởi nó là... top 5 game mobile gây ức chế nhất.

Flappy Bird

Tựa game được phát triển và phát hành bởi nhà làm game người Việt từng làm mưa làm gió khắp cộng động người chơi thế giới. Nó đã từng đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất cho Android và iOS. Thu hút bởi lối chơi thoạt nhìn rất đơn giản, người chơi phải ấn liên tục vào màn hình để giữ cho chú chim của mình không được ngã và bay qua các đường ống với kích thước khác nhau. Nhưng chỉ cần bạn sơ ý chạm nhẹ vào miệng ống thì bạn sẽ phải bắt đầu trò chơi lại từ đầu. 

Top 5 Game Mobile gây ức chế

Đối với những người chơi ban đầu, việc ghi được vài điểm khi chơi Flappy Bird cũng là một điều khó khăn. Không chỉ sở hữu độ gây ức chế cao khi mới bắt đầu mà càng ghi được nhiều điểm, độ khó sẽ tự động nâng cấp lên. Đây xứng đáng là tựa game đứng đầu danh sách Top 5 những trò chơi gây ức chế do Mọt bình chọn.

Tải game Flappy Bird:        Android        –        IOS        –        APK

Getting Over It With Bennett Foddy

Trò chơi được biết đến nhiều bởi gameplay và lối kể chuyện hài hước, độc nhất và quan trọng là cực kỳ khó. Người chơi phải vượt các chướng ngại vật, leo núi với địa hình hiểm trở trong khi bị mắc kẹt trong một cái vạc kim loại. Di chuyển bằng cách sử dụng cây búa tạ kẹp vào các điểm tựa để đưa mình lên trên. Càng leo được lên cao độ khó sẽ càng tăng dần, các điểm tựa sẽ dần dần nhỏ lại. Chỉ cần người chơi đưa búa hụt thì ngay lập tức, người chơi sẽ rơi xuống vị trí ban đầu. Cũng chính vì vậy mà Getting Over It được liệt vào top những game mobile gây ức chế nhất.

Top 5 Game Mobile gây ức chế

Tuy trò chơi sở hữu tính ức chế cao nhưng vẫn không quên mang lại tiếng cười cho game thủ qua hệ thống lồng tiếng nhân vật. Trong suốt quá trình chơi, game thủ sẽ được nghe những trích dẫn lí lẽ về cuộc sống và cà khịa mỗi khi thất bại. Game đã được các Youtuber nổi tiếng như PewDiePie hay gần gũi hơn là Độ Mixi chơi và stream trên youtube. Tuy bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ nhưng Mọt tin chắc rằng đây sẽ là một khoản đầu tư hợp lí.

Tải game Getting Over It With Bennett Foddy:        Android        –        IOS        –       APK 

Trap Adventure 2

Thuộc thể loại phiêu lưu có lối chơi cực khó. Người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật vượt qua những màn chơi với hàng tấn cạm bẫy ẩn- thứ sẽ kết liễu bạn bất cứ lúc nào. Đây là một game xứng đáng góp mặt trong top 5 game mobile gây ức chế bởi sự đánh đố khả năng chịu đựng của người chơi.

Top 5 Game Mobile gây ức chế

Game thủ sẽ luôn phải bật chế độ cảnh giác lên mức cao nhất. Nếu bạn là một người dễ nóng giận và thiếu kiên nhẫn thì đây sẽ không phải tựa game dành cho bạn. Ngoài ra, có một số cấp độ mới được thêm vào mỗi tuần. Do đó, game chắc chắn sẽ khiến game thủ bận rộn với vô số thử thách mới.

Tải game Trap Adventure 2:         Andorid       –       IOS       –            APK

Human: Fall Flat

Thuộc thể loại game platformer vật lý vui nhộn. Lấy bối cảnh trong một thế giới của những giấc mơ bồng bềnh. Nhập vai thành Bob, một nhân vật có tạo hình như một cục bột với cách thức di chuyển hệt như một gã say xỉn. Để vượt qua được màn chơi game thủ phải giải những câu đố đầy thách thức. Sẽ hơi khó để làm quen với cách điều khiển của trò chơi, sự chuyển động của các nhân vật không hề có sự ổn định. Thỏa sức làm bất kỳ điều gì mình thích, game thủ được tự do khám phá và tương tác không giới hạn.

Top 5 Game Mobile gây ức chế

Thu hút được rất nhiều lượt view mỗi khi được các Streamer và Youtuber đăng tải. Human: Fall Flat như một liều vitamin cười với những ai đã tham gia bởi những chi tiết gây cười đến rất tự nhiên. Game sẽ khiến người chơi cười với mỗi hành động thất bại thay vì làm bạn phát điên. Chỉ với giá 3 ly Phúc Long, bạn sẽ có trong tay một trong số top 5 game mobile gây ức chế. Game chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm hài hước độc đáo mà không game nào khác có được. 

Tải game Human: Fall Flat: Android          –         IOS        –         APK

Super Meat Boy

Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật Meat Boy, một nhân vật có màu đỏ, hình khối, và phải sức cứu bạn gái Bandage Girl từ đối thủ là Tiến sĩ Fetus. Trò chơi thách thức sự khéo léo và kiên trì khi liên tục đưa ra các chướng ngại vật buộc game thủ phải tìm cách vượt qua sao cho kịp thời gian cho phép. Nhưng chỉ cần sơ xuất thì người chơi sẽ bị đưa về vạch xuất phát. Ngoài ra game còn có chế độ thi đấu giành lấy cô bạn gái với những game thủ khác.

Top 5 Game Mobile gây ức chế

Dù đã ra mắt được hơn 10 năm nhưng trò chơi vẫn giữ được độ nóng ban đầu. Vì sự thành công vượt trội mà Super Meat Boy đã từng mang đến, nhà phát triển game đã cho ra mắt phần tiền nhiệm là Super Meat Boy Forever vào cuối năm 2020. Tuy không quá đình đám như những tựa game được nhắc đến nhưng chắc chắn, vị trí của Super Meat Boy trong top 5 game mobile gây ức chế là một điều không thể bàn cãi.

Tải game Super Meat Boy: Android         –       IOS        –         APK

Tổng Kết

Thế giới game mobile là muôn hình muôn vẻ. Có những game sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoả mãn bởi những màn đấm đá kinh điển. Nhưng cũng có một số game khi chơi vào bạn lại càng bực tức thêm. Nhưng không vì thế mà chúng bị ghét bỏ. Trái lại những game này còn thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ.

Mọt hy vọng các bạn sẽ giữ được bình tĩnh cũng như bảo toàn “tính mạng” của “chiếc dế” thân yêu sau khi thử qua top 5 game mobile gây ức chế siêu cấp vũ trụ này. Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game thường xuyên để có được thêm những thông tin thú vị về các thể loại game bạn nhé.

Hãy tìm cho mình một tựa game ưng ý, thông qua Fanpage của Mọt Mobile nhé:

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?