BLV Ling Cao Tăng cuối cùng đã 'xuống tóc' sau pha dự đoán đi vào lòng 'đất'

BLV Ling Cao Tăng cuối cùng đã xuống tóc sau pha dự đoán đi vào lòng “đất” trong trận chung kết giữa GAM và Team Flash.

Trước trận chung kết VCS giữa GAM và Team Flash diễn ra, rất nhiều lượt bình chọn tin tưởng rằng sẽ là chiến thắng áp đảo dành cho GAM với tỉ lệ gấp đôi Flash. Trong đó phải kể đến pha dự đoán của BLV Ling Cao Thủ, chuyện không có gì để nói nếu như anh không khẳng định rằng “GAM mà không vô địch thì qua đợt dịch cứ cạo đầu tôi đi.” và từ đó sự tích Ling Cao Tăng bắt đầu.

Ling Cao Tăng

Pha dự đoán quá khét của Ling

Đánh bại GAM Esport, Team Flash lên ngôi vô địch và khẳng định sức mạnh của mình trước sự ngỡ ngàn của người xem. Và người được gọi tên nhiều nhất không ai khác chính là BLV Ling Cao Tăng với pha dự đoán đi vào lòng “đất” của mình. Việt Nam nói là làm, sau mùa dịch anh Ling đã có màn live stream “xuống tóc” thu hút rất nhiều người xem, đây hẳn là khoảnh khắc hài hước nhất năm của làng LMHT VN.

Video “xuống tóc” của BLV Linh Cao Tăng hiện tại đã hơn 11.000 lượt tương tác và hơn 180.000 lượt xem, ngay cả các BLV của VETV cũng có mặt để “chia buồn” cùng đồng nghiệp của mình, đây chắc chắn là màn cạo đầu nhiều người xem nhất lịch sử. Ngay sau đó nhiều biểu cảm vô cùng hài hước của BLV Ling đã được cộng đồng mạng chia sẻ.

Ling Cao Tăng

Màn “xuống tóc” nhiều người xem nhất lịch sử

Ling Cao Tăng

Bài đăng của Mạnh An

Đây sẽ là bài học nhớ đời cho BLV Ling Cao Tăng nhưng cũng nhờ vậy mà cộng đồng mạng được một phen “dở khóc dở cười”, có lẽ biệt danh “cao tăng” sẽ theo anh mãi, ít nhất là cho đến khi chưa mọc lại tóc.