Bọn trẻ đã bắt đầu gọi Keanu Reeves là “anh chàng Fortnite”

Nhờ Fortnite mà Reeves có thêm nick name mới.

Nam diễn viên Keanu Reeves có thể được mọi người nhận ra ngay lập tức, nhờ vào những bộ phim bom tấn mà anh đã tham gia như series The Matrix và John Wick. Nhưng đối với thế hệ trẻ hiện nay, Reeves lại “ghi dấu ấn” bằng một phương tiện truyền thông giải trí khác là video – mà cụ thể hơn là Fortnite.

Bọn trẻ đã bắt đầu gọi Keanu Reeves bằng cái tên

Trong buổi giao lưu tại E3, giám đốc sáng tạo của Epic Games – Donald Mustard – đã kể một câu chuyện về cách những đứa trẻ tiếp cận Reeves và gọi anh bằng danh xưng “The Fortnite Guy” sau khi công ty tung ra nhân vật The Reaper.

“Tôi cùng Reeves đã có dịp ngồi lại để nói về một số thứ và anh ta cũng tỏ ra quan tâm, đặc biệt khi chúng ta có nhân vật The Reaper,” Mustard cho biết.

“Anh ấy bắt đầu thấy những đứa trẻ tiếp cận mình nhưng không phản ứng theo cách thông thường như: ‘Ôi, chú đóng vai Neo’ hay ‘John Wick kìa’, mà chỉ gọi ‘A, anh chàng Fortnite!'”

Nhiều người hâm mộ Fortnite đã so sánh nhân vật mặc bộ đồ đen, The Reaper, với nhân vật John Wick do Reeves thủ diễn. Tuy nhiên, dù The Reaper và John Wick có nhiều điểm tương đồng, Mustard giải thích rằng nhân vật The Reaper không chỉ được truyền cảm hứng bởi mỗi Wick mà dựa trên nền tảng của “The Man in Black”.

Bọn trẻ đã bắt đầu gọi Keanu Reeves bằng cái tên

Theo ông Mustard, Reeves thậm chí còn không biết Fortnite là gì khi lần đầu tiên anh quan sát về sự giống nhau giữa hai nhân vật.

“Reeves phản ứng kiểu như ‘Thứ Fortnite này là gì?’ và dĩ nhiên, anh ấy lập tức nêu ra ý kiến: ‘Nó trông chẳng hề giống tôi, chắc chắn không phải là tôi,’ rồi nói thêm: ‘Chúng ta phải làm điều đó đúng không?'” (ý chỉ màn hợp tác giữa John Wick và Fortnite)

Keanu đã là một điểm nhấn nổi bật trong làng game lẫn điện ảnh năm nay. Ngoài phần 3 của John Wick và hợp tác cùng Fortnite, Reeves còn ghi dấu ấn thông qua màn “chào sân” Cyberpunk 2077, nơi anh sẽ vào vai một nhân vật tên là Johnny Silverhand.