Vừa đổi tên xong, Saigon Buffalo đã công bố bộ đôi HLV mới là Yuna và Iris

Vừa mới đổi tên xong, Saigon Buffalo công bố bộ đôi HLV mới cực “hot” là Yuna và Iris, chuẩn bị cho sự lột xác chiến thuật của “bầy trâu”.

Vừa mới đổi tên xong, Saigon Buffalo công bố luôn bộ đôi HLV mới cực “hot” là Yuna và Iris, chuẩn bị cho sự lột xác chiến thuật của “bầy trâu”.

Mới đây, đội tuyển Dashing Buffalo đã chính thức đổi tên thành Saigon Buffalo khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, riêng nhà tài trợ Dashing vẫn tiếp tục “sát cánh” cùng đội tuyển cho đến hết mùa giải năm nay. Đặc biệt hơn sau khi đổi tên xong, SGB công bố hẳn bộ đôi HLV cực chất lượng cũ của GAM Esports là Yuna và Iris, dự kiến sẽ là sự “lột xác” trong chiến thuật của “bầy trâu đỏ”.

HLV Yuna

HLV Yuna và Iris gia nhập SGB

Theo đó Yuna sẽ trở thành HLV trưởng cho SGB, đồng thời Iris cũng là trợ lý HLV đồng hành cùng đội tuyển trong những mùa giải sắp tới. Nếu theo dõi Thử Thách Tối Thượng thì người hâm mộ sẽ nhận ra các BLV đã nhắc đến sự thay đổi trong ban huấn luyện của Buffalo, và màn trình diễn của các thành viên trong giải đấu này cũng đã khẳng định điều đó.

Kinh nghiệm và tài thao lược của HLV Yuna là điều không thể bàn cãi, hiện nay Yuna chắc chắn là một trong những vị HLV xuất sắc nhất VCS khi anh đã có khoảng thời gian gắn bó rất lâu với LMHT chuyên nghiệp .Từ khi đến với GAM, Yuna đã cùng Tinikun xây dựng nên một tập thể mạnh mẽ thống trị VCS qua nhiều mùa giải.

HLV Yuna

HLV tài năng bật nhất VCS

Gia nhập SGB, cặp đôi Yuna và Iris hứa hẹn sẽ đem đến một sự “lột xác” ngoạn mục cho đội tuyển này. Họ đã có những bổ sung tuyển thủ chất lượng như Froggy, Style sau khi các thành viên cũ là Naul và Bigkoro lần lượt rời đi, đặc biệt những gương mặt mới này có màn thể hiện rất tốt trong giải đấu Thử Thách Tối Thượng.

Saigon Buffalo chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải VCS Hè 2020, với đội hình mới này họ hoàn toàn có hy vọng cạnh tranh chiếc vé đến với CKTG vào cuối năm nay.

Xem thêm: Dashing Buffalo chính thức đổi tên thành Saigon Buffalo

Chuyển nhượng VCS: Team Flash xác nhận Naul gia nhập, CBL rời đi để nhường chỗ cho Palette?