Shirley Curry - cụ bà game thủ bị stress trước các bình luận tiêu cực

Shirley Curry một trong những Streamer lớn tuổi nhất trên youtube đã tuyên bố nghỉ ngơi sau khi kênh của bà nhận nhiều bình luận tiêu cực

Shirley Curry hay còn được các game thủ gọi với cái tên thân thương là cụ bà game thủ trên youtube vừa tuyên bố phải nghỉ ngơi hai tuần để giải tỏa hết các áp lực mà bà phải chịu.

Cứ ngỡ trong lúc đại dịch đang bùng phát ở khắp mọi nơi trên thế giới thì con người sẽ thông cảm với nhau hơn. Nhưng mọi thứ lại không như vậy, ngay khi dịch bệnh đang lấy đi nhiều sinh mạng của cả người già và trẻ, giàu lẫn nghèo, lại có nhiều người tìm cách xã nỗi buồn bực của mình lên người khác mà không màng hậu quả. Nếu từng chơi trò chơi Skyrim các bạn chắc từng nghe tới Shirley Curry, cụ bà này là một trong những youtube tốt bụng và trong sạch nhất mà youtube đang có. Tất cả những gì cụ bà game thủ này làm là chơi game và chia sẻ các đoạn stream của mình, thế nhưng không hiểu tại sao có nhiều người lại để lại những bình luận có nội dung tiêu cực trên trang của bà. Điều đó khiến cho sức khỏe của cụ suy yếu nhiều để rồi bà phải nghỉ stream trong hai tuần tới.

Shirley Curry

Bản quét của cụ Shirley Curry tại studio

Bà đã nói về việc này như sau: “Huyết áp của tôi đang mất ổn định. Tôi bị stress nặng. Và tôi phải tìm cách ổn định sức khỏe của mình trở lại. Một số bình luận trên kênh khiến tôi cảm thấy rất áp lực. Tôi hiểu rằng mình không nên để những điều nhỏ nhặt này ảnh hưởng tới sức khỏe của mình, nhưng dù sao đi nữa chúng vẫn ám ảnh tôi. Từ giờ trở đi, tôi sẽ chỉ đáp lại một vài lời bình luận có chọn lọc trên kênh của mình mà thôi. Và tôi có thể sẽ phải xóa đi nhiều bình luận khác.” Đây là một thực trạng đáng buồn vì cụ bà này là một game thủ rất dễ mến, bà thậm chí còn được Bethesda mời tới studio làm game để quét gương mặt nhằm tạo ra một nhân vật giống như bà ở trò chơi Elder Scrolls VI. Hy vọng bà sẽ sớm hồi phục và quay trở lại với công việc của mình trong thời gian sớm nhất.