Bỏng mắt với màn cosplay Doraemon phiên bản “đục khoét” tuổi thơ

Không chỉ “chuyển giới” cho Mèo ú Doraemon, cô nàng hot girl còn khiến cư dân mạng dậy sóng với phiên bản 18+ đầy gợi cảm và khiêu khích.

Là tuổi thơ của rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới, hình ảnh chú Mèo Ú Doraemon xanh dương cụt tai với vẻ mặt hiền lành pha chút ngờ nghệch đã là một hình tượng trường tồn khó đổi. Thế nhưng chỉ mới đây, fan của Doraemon đã phải bừng cháy với pha hoá thân đầy nóng bỏng của cô nàng Tsukushi – một hot girl có tiếng người Nhật Bản.

Chẳng béo ú, tròn lẳn như Doraemon, cô nàng hot girl với thân hình chữ S nhanh chóng khiến các fan mắt chữ A mồm chữ O bởi độ gợi cảm cũng như quyến rũ của mình. Vẫn với những tông màu xanh trắng như của chú Doraemon nguyên bản và chiếc lục lạc vàng thương hiệu, nhưng Doraemon phiên bản Tsukushi lại vô cùng “phồn thực” và nóng bỏng.

Có thể bạn muốn xem: Cosplay “cho vui”, hot girl Nhật Bản kiếm 90.000 USD mỗi ngày

Bộ ảnh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn mạng ở Nhật Bản, và cũng đón nhận những cảm xúc trái chiều từ phía người xem. Một số thì khen ngợi vóc dáng cũng như thân hình gợi cảm của nàng hot girl và mong muốn cô nàng sẽ cosplay một nhân vật khác như Shizuka phiên bản trưởng thành. Nhưng phía còn lại, khi ấn tượng về một nhân vật tuổi thơ quá sâu đậm nên không hề hào hứng với phiên bản “băng hoại” tuổi thơ này.

Những hình ảnh xinh đẹp đời thường của Tsukushi: