Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame

Một Cybergame với hàng trăm máy trạm cấu hình khủng, một tầng café với view tuyệt đẹp cùng menu đồ uống trên cả tuyệt vời và đặc biệt là wifi cực mạnh phục vụ các game thủ mobile.. Chưa hết, những trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới thực tế ảo hay đơn giản là những món ăn đủ cả “chất” và “lượng” chắc chắn sẽ khiến Brustik icafe trở thành điểm hẹn lý tưởng không những cho game thủ mà còn cho toàn bộ giới trẻ hiện đại của thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Tọa lạc tại 20 Nguyễn Tri Phương, phường 7, thành phố Vũng Tàu. Brustik icafe nổi bật với phong cách trang trí như một tòa nhà bằng gỗ lớn với mái nhọn. Toàn bộ diện tích tầng trệt được sử dụng làm chỗ để xe có bảo vệ 24/7 nên game thủ sẽ hoàn toàn yên tâm chơi game mà không lo ngay ngáy (nhớ giữ vé xe cẩn thân nhé!).

img_3497 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 1

img_3565 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 2

Bước vào trong, cảm giác đầu tiên chắc chắn sẽ là sự tươi mát và gần gũi với thiên nhiên khi Brustik sử dụng rất nhiều cây xanh và đặc biệt là cửa sổ trời bằng kính lớn ở trên mái. Điều này rất quan trọng bởi với những game thủ “hardcore”, sau mỗi trận đấu căng thẳng rất cần một không gian thoáng đãng để thư giãn cũng như chuẩn bị sự tập trung cần thiết cho trận chiến phía trước. Đây là cũng điểm sáng khác biệt so với ấn tượng hầm hố thường thấy ở đa số các Cybergame.

img_3835 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 3

Là một Cybercafe hướng tới trải nghiệm cao cấp với giá cả phù hợp, cấu hình máy ở Brustik đảm bảo chạy mượt mà những tựa game đang hot trên thị trường như PUBG hay các game eSports đòi hỏi cấu hình cao: Dota2, CS GO… Dàn máy thi đấu là những cỗ máy với cấu hình khủng nhất, đủ tiêu chuẩn tổ chức bất kỳ giải đấu nào ở đẳng cấp châu lục và thậm chí là cả thế giới.

Không thể không nhắc đến menu đồ ăn đa dạng của Brustik với vô số lựa chọn từ đồ ăn nhanh cho tới các món ăn no đầy đủ dinh dưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh mà giá cả lại cực mềm. Quá phù hợp cho các game thủ “chai hát trường kỳ” tại đây.

Bên cạnh những sự kiện khuyến mãi hấp dẫn, Brustik còn có hệ thống thẻ thành viên tích điểm đổi quà cực kỳ thú vị. Đây là mô hình mới rất phù hợp với các cyber lớn để tạo ra sự trung thành cũng như giá trị cho người chơi.

Nếu bạn đang sống tại thành phố biển Vũng Tàu, hay là game thủ yêu dịch chuyển nhưng vẫn trung thành với đam mê chơi game của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Brustik để trải nghiệm không gian chơi game văn minh và hiện đại hàng đầu?

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/brustiknetstation

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/brustik/

Chiêm ngưỡng ảnh ngày Grand Opening của Brustik iCafe:

img_0052 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 4

img_3808 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 5

img_3818 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 6

img_3835 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 7img_3836 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 8

img_3839 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 9

img_3404 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 10

img_3402 Brustik icafe Vũng Tàu – một định nghĩa hoàn toàn mới về Cybergame 11