Build Rosaria Genshin Impact thế nào để ám sát kẻ địch nhanh?

Để build Rosaria Genshin Impact, game thủ có ba lựa chọn khác nhau và chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cả ba con đường này.

Rosaria là một nhân vật khá được yêu thích trong Genshin Impact bởi ngoại hình sexy và bộ kỹ năng thú vị, hợp cả với vai trò DPS lẫn support. Trong bài viết này, chúng tôi xin được hướng dẫn bạn các cách build Rosaria Genshin Impact sao cho thật hiệu quả và thích hợp với nhiều vai trò khác nhau.

Sơ lược về Rosaria

Rosaria là một nhân vật hệ băng trong Genshin Impact và là thành viên của Nhà thờ Favonius ở Mondstadt. Với vũ khí là thương và các kỹ năng đem lại sự linh hoạt khi di chuyển, Rosaria có thể được dùng như một nguồn sát thương vật lý, người kích hoạt phản ứng Tan Chảy, làm buff cho đồng đội qua hiệu ứng chia sẻ tỉ lệ chí mạng, sạc nộ cho các nhân vật hệ băng khác,…

Các kỹ năng của Rosaria như sau:

Đánh thường

Thực hiện tối đa năm đòn đánh nhanh.

Trọng kích: Tiêu hao một lượng Stamina nhất định để lao về phía trước, gây sát thương lên kẻ địch trên đường đi.

Tấn công khi đáp: Lao từ giữa không trung xuống mặt đất bên dưới, gây sát thương lên đối thủ trên đường đi và gây thiệt hại AoE khi va chạm.

Kỹ năng nguyên tố

Rosaria nhanh chóng lao ra phía sau đối thủ, sau đó dùng thương đâm xuyên kẻ thù, gây ra sát thương băng.

Rosaria không thể sử dụng khả năng này để di chuyển phía sau những đối thủ có kích thước lớn.

Kỹ năng Nộ

Đầu tiên, cô vung vũ khí của mình để chém những kẻ thù xung quanh, sau đó triệu hồi một ngọn giáo băng trên mặt đất. Cả hai hành động đều gây ra sát thương băng.

Trong khi tồn tại, giáo băng định kỳ phóng ra một luồng khí lạnh, gây sát thương băng cho những kẻ địch xung quanh.

Các nội tại của Rosaria

A1: sau khi dùng kỹ năng nguyên tố, tỉ lệ chí mạng tăng thêm 12% trong 5 giây.

A4: Sau khi dùng kỹ năng nộ, Rosaria chia sẻ 15% tỉ lệ chí mạng của mình cho đồng đội trong 10 giây.

Build Rosaria Genshin Impact hỗ trợ

Dù là hỗ trợ, Rosaria vẫn có thể tạo ra kha khá sát thương. Rosaria có thể thay thế Kaeya trong đội hình nhờ khả năng cung cấp tỉ lệ chí mạng và cấp băng nhanh không kém. Sát thương của Rosaria cũng sẽ cao hơn Kaeya khi có cung mệnh 2 trở lên. Rosaria cực kỳ linh hoạt trong vai trò hỗ trợ và có thể được đưa vào mọi đội hình một cách dễ dàng, nhưng thường được cho đi cùng Eula để sạc và cung cấp tỉ lệ chí mạng.

Về lựa chọn vũ khí:

  • Trượng Hộ Ma: Tốt nhất nếu thiên về sát thương và dùng Rosaria kích hoạt tan chảy.
  • Hòa Phát Diên: Tốt nhất nếu bạn muốn cung cấp tỉ lệ chí mạng.
  • Thương Rồng: chỉ khi Rosaria được chơi trong một đội mà cô ấy kích hoạt tan chảy, nếu không thì không được sử dụng vũ khí này.
  • Thương Quyết Chiến: Tốt nhất trong số các vũ khí 4 sao.

Về Bộ di vật:

  • Bộ 4 Người Vượt Lửa: Chỉ khả thi với Rosaria nếu cô ấy kích hoạt tan chảy. Mạnh hơn 2 Tông Thất + 2 Dũng Sĩ nếu bạn có thể kích hoạt tan chảy trên tất cả các kỹ năng của Rosaria.
  • Bộ 4 Tông Thất: Cung cấp khả năng tăng ATK cho toàn đội, bạn có thể trang bị bộ này cho Rosaria nếu không ai khác trong đội đang trang bị nó.

Về mức độ ưu tiên các chỉ số phụ:

  • Tinh thông nguyên tố chỉ được khuyến nghị nếu Rosaria được sử dụng như người kích hoạt phản ứng tan chảy.

Build Rosaria Genshin Impact làm DPS vật lý

Nếu muốn sử dụng Rosaria làm nguồn sát thương chính (thường gọi là DPS hoặc main carry), bạn có hai hướng là vật lý và băng. Rosaria có thể sử dụng Lưu Nguyệt Châm nếu chọn đường vật lý. Tuy nhiên không như Zhongli hay Xiangling, Rosaria thiếu các đòn đánh nhiều hit trong combo tấn công của mình nên không thể tận dụng Lưu Nguyệt Châm. Tuy nhiên, cô ấy đã bù đắp lại điều đó, với giá trị chuyển động rất tốt (MV / s) trên các đòn tấn công của cô ấy, cho phép cô ấy cạnh tranh với Xiangling và Zhongli.

Về lựa chọn vũ khí

  • Hòa Phát Diên
  • Lưu Nguyện Châm

Về bộ di vật

Thứ tự sau đây đi từ tốt nhất đến kém nhất:

  • Bộ 4 Lửa Trắng Xám.
  • Bộ 2 Lửa Trắng Xám + 2 Nhuốm Máu.
  • Bộ 2 Nhuốm Máu + 2 Giác Đấu / Dòng Hồi Ức.
  • Bộ 4 Nhuốm Máu.

Về các chỉ số phụ

  • Ưu tiên chỉ số chí mạng và % tấn công cho Rosaria trong trường hợp này. Ly % sát thương vật lý.

Build Rosaria Genshin Impact làm DPS băng

Bộ di vật Dũng Sĩ Trong Băng Giá là lựa chọn vừa rẻ vừa tốt cho các nhân vật hệ băng muốn làm DPS và Rosaria cũng không ngoại lệ. Rosaria có thể dễ dàng nhận cộng hưởng băng khi kết hợp với một đơn vị băng khác, sau đó thêm Xingqiu để nhận được ít nhất 55% tỉ lệ chí mạng từ bộ di vật này. Nhờ đó, Rosaria là một carry mạnh đáng ngạc nhiên với rất nhiều sát thương cá nhân trên sân.

Cách xây dựng này có rất nhiều điểm chung với Rosaria vật lý, và các combo giống hệt nhau, vì vậy nó có thể được coi là một bản nâng cấp so với Rosaria vật lý và an toàn hơn nhiều do hiệu ứng đóng băng kéo dài.

Về lựa chọn vũ khí

  • Hòa Phát Diên
  • Thương Hắc Nham
  • Thương Thiên Nham
  • Thương Quyết Chiến

Về bộ di vật

Thứ tự sau đây đi từ tốt nhất đến kém nhất:

  • Bộ 4 Dũng Sĩ Trong Băng Giá.

Về các chỉ số phụ

  • Ưu tiên chỉ số chí mạng và % tấn công cho Rosaria trong trường hợp này. Ly % sát thương băng.

Lời kết

Với các thông tin trên, chúng tôi đã hoàn tất bài hướng dẫn build Rosaria Genshin Impact. Hi vọng nó hữu ích cho các bạn khi sử dụng nữ tu này trong việc khiến kẻ địch phải sám hối những tội lỗi chúng đã gây ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?