Buộc phải hủy hôn lễ vì COVID-19, cặp đôi trẻ tổ chức luôn đám cưới trong game

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, nữ game thủ này và vị hôn phu buộc phải hủy bỏ hôn lễ sắp tới của họ.

Trong tình hình bệnh dịch căng thẳng như hiện nay, ở yên tại nhà, tránh tụ tập đông người, tuân thủ các biện pháp phòng tránh dịch là điều người dân nên làm hiện nay để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh. Chính vì vậy, dù không muốn nhưng các đám cưới vốn được tổ chức vào ngày lành cũng đành hủy bỏ hoặc lùi lại.

Một người chơi có tài khoản Reddit là ashmush cũng gặp phải tình cảnh tương tự, đám cưới của cô buộc phải hủy bỏ vì COVID-19. Tuy nhiên nữ game thủ đã tìm được một cách bù đắp cho nuối tiếc này, cô và vị hôn phu đã tổ chức đám cưới trong Animal Crossing: New Horizons. Animal Crossing: New Horizons là một tựa game mô phỏng cuộc sống được phát triển và phát hành bởi Nintendo. Đây là hậu bản thứ 15 của series Animal Crossing, chính thức ra mắt game thủ thế giới vào ngày 20 tháng 3 vừa qua.

Ashmush chia sẻ thêm, vốn dĩ cô còn cảm thấy lạc lõng vì đám cưới bị hủy bỏ, bỏ lỡ mất một cột mốc quan trọng của đời người, thế nhưng hôn lễ trong game lại mang đến cho cô niềm vui khôn tả, điều này rất quan trọng với cô. Thậm chí bạn bè của cô còn tỉ mỉ viết hai chữ “N&S” lên tấm bảng treo trong đám cưới, đây chính là chữ cái đầu tên của cô và chồng chưa cưới. Các thành viên trong diễn đàn Reddit cũng lên tiếng chúc mừng hạnh phúc của đôi bạn trẻ, hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi để họ có được một đám cưới đích thức ngoài đời.