Game thủ Call of Duty: Warzone đòi xử lý nghiêm hacker: Đừng để toang như Apex Legends, PUBG

Ở server châu Á của Call of Duty: Warzone, hiện tượng hack/cheat xảy ra rất thường xuyên.

Từ hack tốc độ cho tới aimbot, Call of Duty: Warzone đang trở thành một nạn nhân khác của các hacker/cheater. Trước đây, hàng loạt tựa game Battle Royale nổi tiếng như Fortnite, PUBG, Apex Legends, Battlefield Firestorm và Blackout đều từng bị các hacker tấn công, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm game của người chơi. Nhất là trong bối cảnh nhà nhà nghỉ dịch, lượng người chơi truy cập vào game tăng mạnh như hiện nay, chắc chắn đây là một tín hiệu chẳng mấy vui vẻ gì.

Để ngăn Warzone bị hãm sâu vào vòng xoáy của các cheater/hacker, người chơi hy vọng Infinity Ward tập trung ngăn chặn các hacker đang hoành hành tại một số khu vực. Một người chơi cho biết:

Tạm thời tụ điểm nóng của các hacker/cheater này là server châu Á, vấn đề này không quá phổ biến tại những khu vực khác, dù cho hiện tượng hack game vẫn thường xuyên xuất hiện. Một người chơi có tài khoản Darkcount2011 cho biết cứ ba trận là có một trận anh bị giết bởi những kẻ gian lận, tính đến thời điểm này anh đã report hơn 20 cheaters.

Không cần phải nói, chắc chắn không một vấn đề nào khiến các fan ruột game bắn súng cảm thấy nản lòng hơn là hack/cheat. Hiện tại Call of Duty: Warzone đang là một trong những tựa game hot nhất hiện nay, tựa game thu hút hơn 30 triệu người chơi chỉ trong vòng 10 ngày, nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ phía giới chuyên môn, người chơi và các streamer. Tuy nhiên có lẽ Infinity Ward phải có một biện pháp nào đó để giải quyết vấn đề này trước khi nó bắt đầu ảnh hưởng đến thành công của tựa game. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia Group Call of Duty: Warzone để cập nhật thêm tin tức mới nhất về tựa game: Group: https://www.facebook.com/groups/CODWarZone/ Fanpage: https://www.facebook.com/CallofDutyWarzone/