Ca khúc kỷ niệm 1 năm tuổi của Valorant hé lộ skin chủ đề về DJ Zedd

Theo đó, hình ảnh của skin Dao cận chiến được lấy cảm hứng từ DJ Zedd đã thoáng xuất hiện trong bài hát kỷ niệm một năm Valorant.

Cách đây không lâu thì bài hát Chúc mừng sinh nhật một tuổi của Valorant đã được đăng lên chính trang Youtube của họ. Bên cạnh đó cũng ẩn hiện không hề ít các chi tiết thú vị xoay quanh những Đặc vụ và Skin trong tương lai có thể xuất hiện.

Valorant tuy mới tròn một tuổi nhưng với tiến độ ra skin của mình hàng tá skin súng với độ đa dạng khổng lồ luôn khiến người chơi “đau đầu” mỗi khi đi “mua sắm”. Đối với dao cận chiến trong game, thì độ đặc biệt của chúng còn có vẻ được ưu ái hơn.

Trong Ca khúc kỷ niệm một năm của mình // Watch, nếu chạy với tốc độ cực chậm trong khoảng 3:14 – 3:15 bạn có thể bắt gặp hình ảnh của một skin Dao cận chiến mới toanh. Con Dao cận chiến này được cho là lấy cảm hứng dựa theo Zedd, một DJ nổi tiếng từng viết bài hát Ignite – ca khúc chủ đề cho CKTG 2016 của bộ môn LMHT.

Là một người chơi Valorant xuất sắc (rank Immortal), Zedd sẽ là người nổi tiếng đầu tiên được Riot ưu ái chọn làm skin chủ đề trong Valorant. Chiếc dao này được thiết kế vô cùng đẹp mắt với chữ Z nổi bật ở phần cán dao và ánh sáng laser viền hồng chạy dọc theo phần lưỡi (dự là nhiều người chơi sẽ bán thận đây…).

Ca khúc kỷ niệm 1 năm tuổi của Valorant hé lộ skin chủ đề về DJ Zedd
Nhìn đã thấy muốn mua luôn rồi…

Tuy cả Riot Game và Zedd đều chưa có động thái công khai chi tiết này là đúng hay sai, tuy vậy qua hình ảnh trên của Con dao ta cũng có thể tin rằng 90% đây là sự thật. Đây sẽ là một bước tiến lớn trong hướng đi sản xuất skin của Riot khi việc hợp tác với người nổi tiếng sẽ kéo theo một lượng fan đáng kể của họ đến với trò chơi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.