Cà Phê Game chính thức khai trương, ViruSs “thất thủ” trong vòng tay người hâm mộ

Rất đông fan hâm mộ có mặt từ sớm xếp hàng dài để mừng cho ngày vui của ViruSs.

Sau gần một tháng “thả thính” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên thì cuối cùng ngày hôm nay, 24/12/2108, quán Cà Phê Game của ViruSs đã chính thức khai trương. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, rất đông các game thủ là fan của ViruSs đã có mặt từ rất sớm xếp hàng dài để mừng cho ngày vui của nam streamer. Tất cả đều tỏ ra vô cùng háo hức với “cơ hội ngàn năm có một” không những được diện kiến trực tiếp thần tượng của mình ở ngoài đời mà còn được chính anh chàng “phục vụ” tận tình với tư cách là những “thượng đế”, cũng như được tận hưởng một không gian “cafe game” đích thực với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phải nói ngày hôm nay thực sự là một ngày khai trương “thất thủ” của Cà Phê Game khi ViruSs bị “lạc” trong vòng vây không ngớt của người hâm mộ.

Thậm chí có nhiều game thủ ở tận miền Trung, miền Nam hay những tỉnh thành xa xôi khác cũng không ngần ngại lặn lội đường xá xa xôi đến dự ngày khai trương vì không muốn bỏ lỡ mất có hội tuyệt vời này.

Giữ đúng lời hứa, ViruSs trong chiếc áo đồng phục của quán đóng vai trò “tiểu nhị” phục vụ khách hàng hết mình. Nếu những ai chưa thể đến tham dự vào ngày hôm nay thì yên tâm vẫn còn cơ hội được gặp trực tiếp thần tượng của mình vào ngày mai vì như ViruSs cho biết trong hai ngày khai trương 24, 25/12, anh chàng sẽ có mặt ở đây 24/24 để phục vụ cũng như giao lưu với khách hàng và các fan hâm mộ.

Ấn định ngày khai trương vào đúng dịp Giáng Sinh 24/12, Cà Phê Game của ViruSs chắc chắn sẽ là lựa chọn lui tới số 1 của các game thủ trong ngày Noel này. Hẹn hò, tụ tập, hay "quẩy" game... thì đây đều là một điểm đến lý tưởng.

Được an tọa tại địa chỉ 389 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, ngoài là một quán cafe đặc biệt dành riêng cho game thủ, Cà Phê Game của ViruSs còn là nơi người hâm mộ, những người đam mê game đến giao lưu, chia sẻ cùng nhau và cũng là nơi diễn ra những buổi offline, giải đấu game do chính ViruSs tổ chức. Với sự cầu toàn và tỉ mỉ của mình, ViruSs luôn muốn đảm bảo địa điểm cafe của mình phải đạt đủ mọi tiêu chí ban đầu mà anh đã đề ra, ít nhất là được 80 – 90% nhằm phục vụ được các bạn game thủ một cách tốt nhất. Bởi hơn ai hết, ViruSs muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực Cà Phê Games, muốn các khách hàng của mình sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về internet khi chơi game hay bất cứ trải nghiệm giải trí nào. Hãy cùng gửi lời chúc hồng phát cho quán Cà Phê Game của nam streamer ViruSs trong ngày khai trương hôm nay nhé!