Các bộ cosplay Naruto đẹp nhất bạn cần phải xem một lần

Các bộ cosplay Naruto đẹp nhất được chúng tôi lọc ra trong bài viết này trông thực sự hút mắt, và khiến người ta càng muốn được nhìn thêm.

Yamanaka Ino

Ino Yamanaka là một kunoichi (nữ ninja) từ gia tộc Yamanaka của làng Lá. Cô và các thành viên trong Đội Asuma là bộ ba “Trư Lộc Điệp” cùng thế hệ với các nhân vật chính Naruto, Sasuke, Sakura. Đội hình này phát huy sức mạnh của mỗi thành viên theo cách tốt nhất có thể để bổ sung cho những người khác. Nó được tạo ra bởi ba gia tộc Yamanaka, Nara và Akimichi gắn bó với nhau hết sức mật thiết. Nó không đòi hỏi một bí thuật cụ thể của bất kỳ gia tộc nào.

Ino có làn da trắng, đôi mắt xanh nhạt (đôi khi được miêu tả là màu xanh lá cây trong manga) và mái tóc dài màu vàng bạch kim buộc cao đuôi ngựa với phần tóc mái che ngang mặt phải. Sai nói rằng Ino rất xinh đẹp, và đây là một thử thách cho những người muốn ghi tên vào danh sách cosplay Naruto đẹp nhất với hình tượng Ino. Nhưng không chỉ có nhan sắc, Ino còn được ghi nhận là một kunoichi ngoại hạng, có tiềm năng trở thành thành viên mạnh nhất của gia tộc Yamanaka. Vào khoảng thời đại của Hokage Đệ Thất, tài năng của Ino đã khiến cô trở thành người đứng đầu Konoha Barrier Team.

cosplay Naruto đẹp nhất

cosplay Naruto đẹp nhất

Haruno Sakura

Haruno Sakura là một kunoichi của làng Lá. Khi được chỉ định vào Đội 7, Sakura nhanh chóng nhận ra mình chưa chuẩn bị tốt cho nhiệm vụ của một shinobi. Tuy nhiên, sau khi được huấn luyện dưới sự huấn luyện của Tsunade – một trong Tam Nhẫn huyền thoại, cô đã vượt qua điều này và trở thành một trong những ninja y tế vĩ đại nhất trên thế giới. Có rất nhiều bộ cosplay Naruto đẹp nhất dành cho Sakura bởi cô bé là một trong ba nhân vật chính của bộ truyện.

Sakura có làn da trắng, mắt xanh và tóc hồng. Thời trẻ, cô để tóc mái để che đi vầng trán lớn của mình và chống lại việc các bạn cùng lớp gọi cô là “Cô gái trán dô”. Ino khuyến khích cô ấy không nên làm điều này và thay vào đó hãy xõa tóc để người khác có thể nhìn thấy khuôn mặt của mình. Sau đó Sakura để tóc dài hơn vì có tin đồn rằng Sasuke bị thu hút bởi những cô gái có mái tóc dài, nhưng sau này Sakura nhận ra rằng mái tóc dài là nhược điểm khi chiến đấu nên đã cắt tóc và để tóc ngang vai kể từ thời điểm đó trở đi. Khi Sakura lớn lên, cô bé trở nên khá hấp dẫn, và Jiraiya đã so sánh ngoại hình của Sakura với Tsunade.

cosplay Naruto đẹp nhất

cosplay Naruto đẹp nhất

cosplay Naruto đẹp nhất

Hyuuga Hinata

Hyuuga Hinata là một kunoichi của làng Lá và có rất nhiều bộ cosplay Naruto đẹp nhất về nhân vật này bởi là vợ của main. Trước đây là người thừa kế của gia tộc Hyuuga, nhưng sau đó mất đi vị trí này khi bị cho là không phù hợp với trách nhiệm lãnh đạo gia tộc. Tuy nhiên, Hinata vẫn kiên trì và từ việc quan sát người xung quanh – đặc biệt là Naruto Uzumaki, Hinata đã tìm ra một tấm gương để noi theo. Thông qua việc trở thành thành viên của Đội 8, cô ấy đã tìm cách trở nên đủ mạnh mẽ để thay đổi bản thân, dù chỉ là từng chút một. Vài năm sau Chiến tranh thế giới Shinobi lần thứ tư, Hinata gia nhập gia tộc Uzumaki sau khi kết hôn với Naruto.

Hinata là một cô gái mảnh mai với nước da trắng trẻo, và đặc điểm nổi bật nhất của cô là đôi mắt “Bạch Nhãn” tuyệt đẹp (màu hoa oải hương trong anime). Hinata có mái tóc màu xanh đậm được cắt kiểu hime với nhiều độ dài khác nhau: trong Phần I, mái tóc của cô ấy được cắt ngay trên trán giống như kiểu cắt hình bát với những sợi dài đến cằm ôm lấy khuôn mặt; trong Phần II, tóc của cô dài đến lưng dưới và các sợi khung dài đến ngang vai; trong The Last: Naruto the Movie, mái tóc của cô kéo dài quá hông và đôi khi buộc thành đuôi ngựa. Tuy thời nhỏ khá thấp bé nhưng khi lớn lên, Hinata đã có chiều cao trên trung bình và một thân hình đầy đặn. Cô được Naruto và Toneri Ōtsutsuki xác nhận là xinh đẹp.

cosplay Naruto đẹp nhất

cosplay Naruto đẹp nhất

Tsunade

Tsunade là hậu duệ của Gia tộc Senju và Uzumaki, và là một trong Tam Nhẫn của làng Lá. Cô nổi tiếng là kunoichi mạnh nhất thế giới và là ninja y thuật vĩ đại nhất. Việc mất đi những người thân yêu liên tiếp khiến Tsunade sau đó từ bỏ thân phận shinobi trong nhiều năm. Cuối cùng, cô được thuyết phục quay trở lại Konoha và khoác lên mình chiếc áo choàng của Hokage đệ ngũ, nơi những kỹ năng của cô được chứng minh là vô giá đối với làng.

Cô ấy rất gầy trong suốt thời thơ ấu của mình đến mức được gọi là ngực phẳng. Tuy nhiên, đến tuổi trưởng thành, Tsunade trở thành một phụ nữ mảnh mai với vòng một lên đến 106 cm, dựa trên lời của Jiraiya. Trên thực tế, Tsunade cũng được nhiều người coi là kunoichi đẹp nhất thế giới. Ngay cả ở tuổi năm mươi, Tsunade vẫn duy trì vẻ ngoài trẻ trung của mình bằng một bí thuật độc đáo. Đây là một thử thách cực khó khăn cho các cosplayer muốn cosplay Naruto đẹp nhất, bởi chẳng mấy cosplay vừa có nhan sắc vừa có vòng 1 khủng.

cosplay Naruto đẹp nhất

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?