Liên Quân: Cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21

Cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21 sẽ giúp bạn dùng vị tướng quốc dân này để thăng hạng, đánh bại nhiều đối thủ trong Liên Quân.

Valhein là một trong những cái tên “quốc dân” bởi khi mới vào Liên Quân, ai cũng sẽ nhận được vị tướng này. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách dùng Valhein sao cho hiệu quả và phát huy các điểm mạnh của anh ta. Do đó nên trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21 cùng các bạn.

Tại sao nên chơi Valhein?

Valhein là một tướng gây sát thương hỗn hợp với sát thương vật lý bằng những đòn đánh thường và sát thương pháp thuật trong bộ 3 chiêu thức của bản thân. Nhờ ưu thế sát thương hỗn hợp, Vanhein thường khá lấn lướt đối thủ ở giai đoạn đầu và giữa trận. Vậy nên những game thủ đủ tự tin vào kỹ năng cá nhân hoàn toàn có thể phát huy ưu thế ở giai đoạn đầu game để đè bẹp đối thủ từ sớm, khiến họ “tắt điện” luôn cho đến cuối trận đấu.

cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21

Nhiều người vẫn cho rằng Valhein được coi là tướng dễ chơi hàng đầu trong Liên Quân Mobile. Quả thực Valhein không yêu cầu người chơi phải sở hữu kỹ năng cá nhân quá cao do bộ chiêu thức đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Cùng với phong cách đánh xạ thủ theo hướng truyền thống, không yêu cầu nhanh tay nhanh mắt , cũng dễ hiểu khi mà Valhein được đánh giá là mẫu tướng dành cho những người mới tập làm quen với Liên Quân Mobile.

Tuy vậy, để sử dụng tốt vị tướng này cũng không phải là điều đơn giản đâu. Nếu biết ứng dụng cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21 khi chơi , bạn hoàn toàn có thể biến gã thợ săn ma cà rồng này trở thành quân bài hiệu quả không chỉ trong các cấp rank đầu tiên của Liên Quân Mobile mà còn cả ở bậc Chiến Tướng.

Các chiêu thức của Valhein

Nội tại Ám khí: Đây là thứ cho phép Valhein bắn ra các phi tiêu kèm hiệu ứng ngẫu nhiên như hồi năng lượng, gây sát thương lan, gây choáng. Chiêu thức này khiến Valhein rất mạnh và khó lòng phòng bị khi bạn đủ xanh và sở hữu các trang bị tăng tốc đánh. Nếu đủ may mắn tung ra phi tiêu làm choáng liên tục thì kẻ địch chỉ có thể lên bảng đếm số.

Chiêu 1 Chuyến săn mạo hiểm có thể gia tăng tốc độ di chuyển cho bản thân, thả diều đối phương liên tục và sau đó rút về an toàn bằng khả năng làm choáng của chiêu 2.

Chiêu 2 Lời nguyền tử vong tạo phi tiêu làm choáng giúp Valhein giữ chân mục tiêu, cộng thêm chiêu 1 Chuyến săn mạo hiểm gây sát thương mạnh mẽ.

Chiêu 3 Bão đạn bắn ra 6 viên đạn giúp tăng tốc đánh và gây sát thương cực mạnh khi áp sát, nếu có thể làm đối thủ lãnh trọn vẹn chiêu này thì bạn sẽ thấy một lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp.

cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21

Để tận dụng bộ kỹ năng này, bạn nâng max Chiêu 1 đầu tiên, sau đó là Chiêu 3, còn Chiêu 2 nâng sau cùng vì bạn chỉ cần hiệu ứng làm choáng của nó. Kế tiếp chúng ta sẽ cùng đến với cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21.

Phép bổ trợ, đồ và ngọc cho Valhein

Về phép bổ trợ, Valhein thường được dùng ở vị trí xạ thủ nên cầm theo Tốc Biến và Hồi Máu là lựa chọn tối ưu.

Valhein có vài cách build khác nhau nên chúng tôi sẽ phân chia các loại ngọc bạn nên đem theo:

STVL:

  • Đỏ 3: 10 viên tốc đánh + tỉ lệ chí mạng
  • Xanh 3: 10 viên công vật lý + xuyên giáp
  • Tím 3: 10 viên hút máu

STPT:

  • Đỏ 3: 10 viên công phép
  • Xanh 3: 10 viên giảm hồi chiêu
  • Tím 3: 10 viên công phép + hút máu phép

Trang bị mạnh nhất cho Valhein mùa 21 như sau:

Xạ thủ:

cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21

  • Giày Du Mục
  • Gươm Sấm Sét
  • Thánh Kiếm
  • Song Đao Bão Táp
  • Phức Hợp Kiếm
  • Kiếm Muramasa

Phép thuật:

cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21

  • Giày Du Mục
  • Thập Tự Kiếm
  • Quyền Trượng Rhea
  • Vuốt Hung Tàn
  • Vương Miện Hecate
  • Gươm Tận Thế

Phù hiệu cho Valhein khá đơn giản, bạn cần có Luyện Kim giúp Valhein tích luỹ vàng và nhanh chóng lên đủ trang bị. Ma Chú sẽ tăng khả năng sát thương của Valhein sau khi tích đủ chiêu thức, Chuyển Sinh đảm bảo bạn được an toàn trong các pha tay đôi với kẻ địch trên đường. Bạn có thể tham khảo hình sau:

cách lên đồ Valhein mạnh nhất mùa 21

Cách chơi Valhein mùa 21

Valhein là vị tướng thuộc hàng dễ chơi, bạn chỉ cần nhớ đúng 1 combo chiêu thức đơn giản: dùng Chiêu 2 làm choáng

Ở giai đoạn đầu game Valhein khá mạnh nên đừng ngại đổi máu với đối thủ, lấy lợi thế đường, ăn chim ánh sáng để lấy tầm nhìn kiểm soát đường sông và rừng team địch. Cũng đừng quên farm nhé!

Giữa game khi bạn đã lên một số trang bị gia tăng tốc đánh kết hợp với khả năng tăng tốc chạy khi tung chiêu thức, Valhein sẽ có được khả năng thả diều rất tốt nên bạn có thể di chuyển cùng hỗ trợ để đảo đường liên tục, tạo áp lực lên các đường còn lại hoặc gank bất ngờ. Tiêu diệt những mục tiêu lớn như rồng, tà thần Caesar, trụ.. để gia tăng cách biệt về lượng tiền cũng như thế trận.

Về cuối game, Valhein không còn mạnh như xưa nên cần phải rất cẩn thận, tránh đi lẻ và nên chú ý chọn vị trí tốt để xả sát thương trong giao tranh tổng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?