Cách tải game Diablo Immotal nhanh nhất trên điện thoại Android và iOS

Cách tải game Diablo Immotal trên điện thoại là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm, khi mà NPH công bố game chỉ chơi được trên PC.

Diablo Immortal đã ra mắt, nhưng mới chỉ dừng lại ở thị trường Châu Âu chứ chưa về khu vực Việt Nam. Vì thế, để có thể tải game, bạn sẽ phải làm một số thủ thuật nhỏ. Lưu ý, tổng dung lượng dành cho update lên tới 10GB lận đó.

Giới thiệu game Diablo Immotal

Diablo Immortal là tựa game bom tấn thể loại RPG kết hợp với MOBA. Giống với các tựa game cùng thể loại, bạn phải vào vai một nhân vật bất kỳ, ngay khi vừa bắt đầu trò chơi. 6 lớp nhân vật gồm: Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer và Wizard. Mỗi nhân vật có kỹ năng chiến đấu và vũ khí mang tính đặc trưng. Nhiệm vụ chính của bạn là phải ngăn chặn con quỷ Skarn hồi sinh Diablo tàn bạo.

Diablo Immortal

Cách tải game Diablo Immotal trên điện thoại

Cách tải game Diablo Immotal trên Android

Bạn cần đổi vùng truy cập cửa hàng ứng dụng để truy cập được với game ở quốc gia được cho phép. Thông qua đó, bạn cũng phải tahy đổi hồ sơ thanh toán như một bước xác minh danh tính.

Bước 1: Truy cập bảng thanh toán bạn đang có TẠI ĐÂY

Bước 2: Vào Cài đặtQuốc gia/ VùngTạo hồ sơ mới.

Cách tải game Diablo Immotal nhanh nhất trên điện thoại Android và iOS

Bước 3: Điền thông tin và tạo hồ sơ thanh toán mới.

Bước 4: Đóng hồ sơ thanh toán cũ bằng cách vào Cài đặtTrạng thái hồ sơ thanh toán (nằm dưới cùng) lý do đóng hồ sơTiếp tục.

Cách tải game Diablo Immotal nhanh nhất trên điện thoại Android và iOS

Bước 5: Xóa cache và data của ứng dụng Play Store.

Bước 6: Tải Diablo Immortal về và trải nghiệm.

Cách tải game Diablo Immotal nhanh nhất trên điện thoại Android và iOS

Cách tải game Diablo Immotal trên iOS

Để tải được game Diablo Immotal trên iOS, bạn cần phải chuyển vùng sang quốc gia cho phép tựa game chơi trên điện thoại. Cần chú ý, bạn không nên thoát ra màn hình chính trước khi hoàn thành việc chuyển vùng cho Appstore, tránh trường hợp phải nhập liệu từ đầu.

Bước 1: Ấn vào tài khoản App Store của bạn để bắt đầu cài đặt.

Bước 2: Chọn Quốc gia/ Vùng.

Bước 3: Tiến hành thay đổi Quốc gia/ Vùng.

Cách tải game Diablo Immotal nhanh nhất trên điện thoại Android và iOS

Bước 4: Chọn quốc gia có thể truy cập Diablo Immortal. Bạn có thể chọn những nước khác khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Úc, Mỹ,…

Bước 5: Nhấn Accept để chấp nhận các điều khoản.

Bước 6: Điền các thông tin liên quan tới địa chỉ thanh toán. Bạn có thể điền bừa địa chỉ nhưng phải nằm đúng vào Quốc gia/ Vùng đã chọn. Số điện thoại cũng phải có mã vùng của quốc gia đó.

Bước 7: Tải về và bắt đầu trải nghiệm Diablo Immortal.

Cách tải game Diablo Immotal nhanh nhất trên điện thoại Android và iOS

Lưu ý

  • Với iOS, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ đăng ký định kỳ (như Apple Music, Apple TV, v.v…), bạn sẽ phải hủy đăng ký trước khi tiến hành chuyển vùng của cửa hàng ứng dụng.
  • Với Android, khi cài đặt theo cách trên, hệ thống sẽ yêu cầu nhập mật khẩu lại nhiều lần.
  • Do cách tải game Diablo Immortal này không chính thống nên có thể không lưu được game, bạn phải chơi lại từ đầu nếu cài game lại từ đầu.

Dù không thể chơi một cách chính quy nhưng cách tải game Diablo Immortal trên điện thoại này có thể giúp bạn trải nghiệm được tựa game này. Chúc bạn tải được thành công và có những phút giây cày cuốc vui vẻ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?