Cách thay đổi giọng nói online miễn phí PC, điện thoại

Với các công cụ trong bài viết này, bạn sẽ biết được cách thay đổi giọng nói online miễn phí PC, điện thoại mà không cần cài đặt thứ gì.

Nếu muốn biết cách thay đổi giọng nói online miễn phí trên PC, điện thoại, bạn có thể đọc tiếp bài viết này để khám phá những công cụ rất hữu dụng mà không cần phải cài đặt vào máy. Chúng sẽ giúp bạn đổi chất giọng quen thuộc của mình thành vô vàn kiểu giọng khác nhau, để bạn có thể troll bạn bè bằng cách giả làm người lạ hay những điều tương tự. Nào, mời các bạn cùng theo dõi.

Thay đổi giọng nói hoạt động như thế nào?

Thuật ngữ thay đổi giọng nói (còn được gọi là bộ tăng cường giọng nói) đề cập đến một thiết bị hoặc phần mềm có thể thay đổi âm sắc, cao độ, hoặc bóp méo giọng nói của người dùng, hoặc một sự kết hợp giữa nhiều hiệu ứng khác nhau.và khác nhau rất nhiều về giá cả và độ tinh vi.

Các thiết bị thay đổi giọng nói đầu tiên là các thiết bị điện tử thường được sử dụng qua điện thoại với mục đích ngụy trang, như bạn có thể thấy trong các phim gián điệp hay tội phạm. Có những bộ thay đổi giọng nói nhỏ, chạy bằng pin lithium giá rẻ được sử dụng giữa miệng của điện thoại và miệng của người dùng. Các bộ thay đổi giọng nói phức tạp hơn có các mức độ khác nhau của các hiệu ứng biến dạng khác nhau.

Cách thay đổi giọng nói online miễn phí PC điện thoại

Ngày nay, việc triển khai thay đổi giọng nói bằng phần mềm là rất phổ biến. Có rất nhiều kỹ thuật sửa đổi giọng nói bằng cách sử dụng các thuật toán khác nhau. Hầu hết các thuật toán sửa đổi giọng nói bằng cách thay đổi biên độ, cao độ và âm sắc của giọng nói. Cao độ đóng vai trò quan trọng từ việc chuyển giọng nam thành giọng nữ và ngược lại. Kết quả thay đổi giọng nói qua phần mềm khá ấn tượng và khả quan.

Ngoài ra chúng ta còn có phần mềm “nhân bản giọng nói” có thể bắt chước âm thanh giọng nói của một người cụ thể dựa trên bản ghi âm giọng nói đó. Đây là phương thức mà các bộ phim Hollywood đã sử dụng để đưa những người đã qua đời vào trong các bộ phim của mình.

Phần mềm thay đổi giọng nói online cho PC

Web thay đổi giọng nói https://voicechanger.io/ là một địa chỉ bạn nên ghé nếu muốn biết cách thay đổi giọng nói online miễn phí trên PC, điện thoại. Nó đem lại cho người dùng vài chục loại giọng nói khác nhau, và hoàn toàn không yêu cầu người dùng phải cài đặt bất kỳ thứ gì cả. Bạn chỉ việc lên trang web và chọn hiệu ứng là xong.

Cách thay đổi giọng nói online miễn phí PC điện thoại

Sau khi chọn hiệu ứng, bạn có thể nói vào micro và trang web sẽ xử lý để đưa ra file ghi âm đã được thay đổi thành hiệu ứng bạn chọn. Đặc biệt, trang web này còn cho phép người dùng tải các file ghi âm cũ đã có trước đây và áp dụng các hiệu ứng đổi giọng.

Tương tự, web https://voicespice.com/ cũng là một web thay đổi giọng nói mà bạn có thể dùng. Cách sử dụng nó cũng giống hệt như Voicechanger.io, nhưng trang web này còn có một số tính năng thú vị khác nữa. Voice Spice cho phép bạn đăng tin nhắn âm thanh được cá nhân hóa cho bạn bè và gia đình trên Facebook, Twitter, văn bản hoặc email chỉ bằng giọng nói của bạn. Cho dù đang ở nhà hay ngoài đường, bạn đều có thể chia sẻ trải nghiệm cá nhân của mình bằng âm thanh. Giao tiếp với bạn bè và gia đình của bạn theo những cách mà văn bản thuần túy không làm được.

Đặc biệt hơn, Voice Spice còn giúp bạn hát hay hơn trông thấy. Trước khi ghi âm giọng hát của bạn, hãy tự làm quen với lời bài hát và giai điệu của bài hát của bạn. Các trang web như songlyrics.com có thể hữu ích trong việc tìm kiếm các bài hát và đánh giá lời bài hát. Đồng thời nghe một số bản ghi âm của bài hát (trên YouTube hoặc các trang web khác) để có thêm ý tưởng về cách bạn muốn hát.

Cách thay đổi giọng nói online miễn phí PC điện thoại

Khi bạn đã tìm thấy bài hát mình muốn hát, hãy đến với tính năng ghi âm trực tuyến của Voice Spice, đảm bảo rằng bạn đã cắm micro. Hãy hít thở, thư giãn và tập trung vào phần lời của bài hát, nhấn vào nút “ghi âm” và bắt đầu hát sau khi nó đưa ra thông báo là “đang ghi âm …”. Bạn sẽ thấy các đồng hồ đo âm lượng di chuyển trong khi bạn đang hát, cho biết Voice Spice đang ghi âm đúng cách. Khi bạn đã hát xong bài hát, hãy nhấp vào nút “dừng”.

Bây giờ hãy nhấp vào “Lưu”, cho phép bạn cung cấp tiêu đề, tác giả và nhận xét cho bài hát. Sau khi bản ghi âm được lưu, bạn có tùy chọn chia sẻ bài hát trên Email, Facebook, Twitter và nhiều trang mạng xã hội khác. Để biết thêm thông tin về cách ghi, lưu và chia sẻ bản ghi âm giọng hát của bạn, hãy tham khảo Phần trợ giúp của trang web.

Cách thay đổi giọng nói online miễn phí PC điện thoại

Thêm niềm vui và sự thú vị cho tin nhắn của bạn bằng cách thay đổi giọng nói của bạn thành các nhân vật khác nhau, chẳng hạn như Quỷ địa ngục, Robot hoặc Sóc không gian. Gửi thông điệp của bạn với một tấm thiệp chúc mừng. Thêm phông nền trực quan vào thông điệp được cá nhân hóa của bạn và chọn từ nhiều chủ đề khác nhau. Và dĩ nhiên tất cả các tính năng này đều là miễn phí!

Thay đổi giọng nói online miễn phí trên điện thoại?

Nếu bạn đang dùng điện thoại Android và iPhone, bạn hoàn toàn có thể dùng các trang web được chúng tôi đưa ra bên trên như cách thay đổi giọng nói online miễn phí trên PC, điện thoại. Chúng có thể được dùng trên bất kỳ trình duyệt nào, từ Chrome, Samsung, Cốc Cốc, Opera,…

Hi vọng rằng bài viết này của chúng tôi đã giúp bạn biết được cách thay đổi giọng nói của mình mà không cần phải cài đặt bất kỳ thứ gì. Hẹn gặp lại các bạn với những bài viết hữu ích khác trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?