Fullmetal Alchemist Mobile chính thức ra mắt vào năm 2022

Ngay khi Square Enix vừa tung ra đoạn trailer, Fullmetal Alchemist Mobile đã tạo nên dấu ấn khá lớn cho cộng đồng gamer.

Giới thiệu

Sau nhiều ngày chờ đợi thì mới đây, Square Enix – nhà phát triển game nổi tiếng đã ra thông báo về việc phát hành tựa game Fullmetal Alchemist Mobile vào mùa hè năm 2022. Đây chính là trò chơi nhập vai dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Fullmetal Alchemist, hay còn được biết đến với cái tên Giả Kim Thuật Sư. Năm 2021 chính là cột mốc đánh dấu kỉ niệm 20 năm ngày bộ truyện tranh Fullmetal Alchemist ra mắt. Thế nên Square Enix đã ăn mừng sự kiện này bằng cách công bố đoạn trailer đầu tiên. 

Ngay khi Square Enix vừa tung ra đoạn trailer, Fullmetal Alchemist Mobile đã tạo nên dấu ấn khá lớn cho cộng đồng gamer. Toàn bộ trò chơi đều được bám sát vào nguyên tác từ tạo hình nhân vật cho đến các chiêu thức chiến đấu. Các đòn đánh, kỹ năng của nhân vật đều được áp dụng kĩ xảo CG 3D sắc nét hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút chơi game kịch tính cho người chơi.

Fullmetal Alchemist chính thức ra mắt phiên bản game mobile vào năm 2022
Fullmetal Alchemist chính thức ra mắt phiên bản game mobile vào năm 2022

Gameplay

Cốt truyện của Fullmetal Alchemist Mobile chủ yếu nói về cuộc phiêu lưu của hai anh em Edward Elric và Alphonse Elric trong Ametris – thế giới của nhà giả kim. Mọi biến động xảy ra ngay khi hai chàng trai này cố gắng hồi sinh người mẹ đã mất vì ốm đau bệnh tật.

Việc hồi sinh người đã mất này chính là một điều cấm kỵ của những nhà giả kim. Vì thế, ngay khi linh hồn của người em Alphonse sắp bị cướp đi, người anh Edward đã chấp nhận tráo đổi đôi chân và tay trái của mình. Sau đó, Edward đã chuyển hóa linh hồn của Alphonse lên một bộ giáp.  

Tưởng rằng cuộc hành trình này chỉ là một chuyến đi tìm kiếm cách khôi phục phần cơ thể đã mất. Thế nhưng sự thật lại khắc nghiệt hơn nhiều. Trên đường đi, họ đã phải đối đầu với vô vàn những kẻ máu mặt có ý đồ chắn đường. Edward Elric đã trở thành người hùng khi ra sức chiến đấu với những kẻ tàn ác để bảo vệ cho những người yếu đuối đang bị bóc lột tàn ác.

Chưa kể đến việc hai anh em nhà Elric đã khám phá ra rất nhiều bí mật đen tối đang được che giấu. Thế giới Ametris hoàn toàn không đơn giản như những gì chúng ta nghĩ. Càng về sau, càng xuất hiện nhiều nhân vật đặc biệt có âm mưu gây hại cho sự sống của toàn nhân loại. Vậy nên, từ một cuộc chiến cá nhân, đã trở thành một cuộc chiến cần sự góp mặt của rất nhiều người. Tất cả họ sẽ cùng hợp sức chiến đấu cứu lấy sự an nguy của loài người.

Những đặc điểm đặc sắc của Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile là một tựa game đáng mong chờ nhất năm 2022 bởi nó hội tụ đủ các yếu tố sau: 

  • Cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn bám sát nguyên tác.
  • Đồ họa 3D hoành tráng, chân thực đến từng chi tiết. 
  • Đan xen hợp lý giữa các tình tiết trong cốt truyện và các cuộc chạm trán với boss.
  • Âm thanh sinh động, mang đến sự gay cấn trong những trận đánh. 
  • Có sự xuất hiện của các diễn viên lồng tiếng đã từng đảm nhiệm lồng tiếng cho các nhân vật trong anime.  

Game sẽ được phát hành trên cả 2 thiết bị Android và iOS. Đây là tựa game hoàn toàn miễn phí, người chơi cũng không cần phải trả tiền đối với các hình thức mua bán trong game. Theo những gì được công bố, người chơi hiện đã có thể đăng ký nhận thông báo trước tiên trên trang chủ của Fullmetal Alchemist Mobile ngay khi game chính thức phát hành. Những người chơi thỏa mãn yêu cầu sẽ được nhận một số vật phẩm tặng kèm khi đăng nhập vào trò chơi. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?