Call of Duty: Black Ops 4 lộ hình ảnh đầu tiên - Đưa series về bối cảnh hiện đại

Call of Duty: Black Ops 4 vừa chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên và xác nhận bối cảnh hiện đại của tựa game FPS này.

Dường như dòng FPS đang chuẩn bị lực lượng hùng hậu để tổng công kích vào làng game thế giới trong năm 2018 khi Battlefield V vừa chính thức xác nhận thì Call of Duty: Black Ops 4 cũng lộ hình ảnh đầu tiên của mình. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với dự đoán của game thủ về bối cảnh Thế chiến thứ 2, Call of Duty: Black Ops 4 dường như sẽ mang người chơi quay về thế giới hiện đại.

Hình ảnh đầu tiên của Call of Duty: Black Ops 4 được tiết lộ bởi Charlie Intel - một trang tin chuyên về Call of Duty sau khi IGN.com vô tình đăng quảng cáo sớm về tựa game này. Hình ảnh được coi là bìa đĩa (Box Art) của game giúp fan hâm mộ thấy gương mặt của 3 người lính với khí tài và trang phục thuộc về bối cảnh hiện đại, phần nào gợi nhớ về series Modern Warfare trước đây.

Hơn hết với việc thiếu đi bộ giáp Exoskeleton đặc trưng dường như phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 cũng sẽ loại bỏ những pha bay nhảy như Black Ops 3 hay Infinite Warfare. Điều này phù hợp với phản hồi của game thủ trước đó khi họ muốn series trở về với cơ chế di chuyển trên mặt đất như trước. Theo tấm Box Art này ngày phát hành của tựa game là vào 12 tháng 10 năm nay. Dự kiến Call of Duty: Black Ops 4 sẽ được tiết lộ Trailer và Gameplay vào ngày mai. Mọi thông tin về tựa game FPS sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.