PUBG - Chứng kiến mắt của "Thánh Game" nhanh đến mức nào

Bạn không thể tưởng tượng được mắt của Shroud - Người được coi là Thánh của PUBG, nhanh đến mức nào.

Nếu là một người đam mê PUBG, hẳn bạn đã biết đến Shroud - streamer được coi là nổi tiếng bậc nhất cộng đồng game ở thời điểm hiện tại. Từng là một pro khét tiếng của CSGO, Shroud ngay lập tức thống trị chiến trường PUBG với phản xạ thần sầu và những pha súng chính xác đến không tưởng.. Nhiều pha trình diễn của Shroud khiến game thủ dán chặt mắt vào màn hình, không thể nghĩ là một người bình thường đang chơi game. Tuy nhiên dù nhìn trên màn hình là vậy thì ngoài đời fan hâm mộ vẫn không thể hiểu hết khả năng phản xạ thật sự của Shroud đến đâu. Và câu trả lời cho vấn đề ấy chính là Eye Tracker.

Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Eye Tracker là một dạng thiết bị cảm biến bắt chuyển động mắt của người chơi và đối chiếu nó với những vị trí trên màn hình. Với tính năng đó nó có thể giúp người xem biết các Streamer đang tập trung vào đâu trong game, từ đó dễ dàng học chiến thuật hoặc kỹ năng trực tiếp từ phía họ.

Cũng chính vì lý do ấy mà game thủ sinh năm 1994 này đã sử dụng thiết bị Eye Tracker để cho người xem biết chính xác ánh mắt mình đang hướng về nơi nào trong game. Ngay lập tức chúng ta có thể thấy phản xạ và chuyển động mắt của Shroud đang đạt mức không tưởng. Ở đó bạn đọc có thể nhận ra những vòng tròn xanh mờ mờ di chuyển như điện xẹt trên màn hình, vốn chính là khi mà Eye Tracker đang bắt chuyển động của đôi mắt.

Hãy tập trung vào những vòng tròn xanh mờ di chuyển trên màn hình, đó là những nơi mà mắt Shroud đang hướng tới.

Với việc nhìn vào những vòng tròn màu xanh này bạn có thể nắm bắt được phần nào cách Shroud chơi game. Ngay cả khi game thủ này đang di chuyển đến chỗ loot thì mắt anh vẫn nhìn về góc màn hình ở những nơi mà kẻ địch có thể xuất hiện. Điều này chứng minh phản xạ không phải là tất cả và óc phán đoán cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Việc thuộc bản đồ, thuộc công trình, biết nên di chuyển theo đường vào và biết kẻ địch có thể đánh từ đâu... nhiều khi sẽ cứu sống bạn khỏi những pha thọc hậu hay bắn lén hóc hiểm.

Hy vọng chúng ta sẽ học được nhiều hơn nữa từ Shroud và cải thiện kỹ năng của mình hơn trong PUBG. Mọi thông tin về PUBG và PUBG Mobile sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam tại đây: