Loạt ảnh chế cực lầy lội sau màn đập biển “bá đạo” quán cafe ViruSs

Câu chuyện ngược đời hài hước này nhanh chóng được cư dân mạng lấy đó ra làm chủ đề cho những bức ảnh chế hài hước, lầy lội của mình.

Như đã đưa tin, vài ngày vừa qua, Đại gia đình Vaccine của ViruSs và hội nhóm Game không hay, Xoá group đã và đang được một phen cười nghiêng ngả trước cuộc chạm trán lần đầu tiên có 1-0-2 của hai vị boss của hai diễn đàn này và diễn biến có phần ngược đời của nó. Chuyện chẳng là ngay tối trước ngày khai xuân của Cà Phê Game, quán cafe của ViruSs tại địa chỉ 389 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội thì anh chàng Đinh Quốc Phương – admin của group Game không hay, Xoá group trong lúc chờ grab trước cửa quán đã vui tay đập hỏng biển quán. Sự việc sau đó cũng đã được anh chàng thú tội ngay với chủ quán, thậm chí còn khéo léo giả vờ thương tích bàn tay chảy máu nhằm giảm nhẹ tội.

Trong trường hợp này, nếu là một vị chủ quán bình thường khác có lẽ sẽ không tránh khỏi sự không hài lòng khi tài sản của mình bị phá hoại ngay ngày đầu xuân năm mới, hoặc ít nhất cũng phải đòi bồi thường cho thoả đáng. Thế nhưng không, câu chuyện sau đó lại đi theo một hướng hoàn toàn khác khiến bất cứ ai theo dõi nó cũng phải một phen giật mình ngã ngữa, khi người đáng ra phải bồi thường lại được xin lỗi và bồi thường ngược lại. Cụ thể Hoàng ViruSs hứa sẽ chịu trách nhiệm với bàn tay bị thương của Đinh Quốc Phương mặc dù đó chẳng phải là lỗi của anh. Câu chuyện ngược đời hài hước này nhanh chóng được cư dân mạng lấy đó ra làm chủ đề cho những bức ảnh chế hài hước, lầy lội của mình.

Bóng đèn quán sau đó đã được thay mới, tuy nhiên câu chuyện vẫn chưa hết hài hước khi ViruSs sau khi xảy ra sự việc không mong muốn đã phải cắt cử hẳn một nhân viên ra trông biển quán cùng với dòng thông báo dán trước cửa: “Biển quán mới sửa lại bóng đèn, khách vui lòng không đập chơi”. Mặc dù có vẻ lỗ nặng trong sự cố lần này nhưng rất nhiều game thủ vẫn hài hước hùa theo boss Phương kêu gọi lập group Cà Phê không ngon, Đập biển quán. Câu chuyện bồi thường vẫn chưa dừng lại ở đó, khi vừa mới đây, ViruSs lại tiếp tục lên tiếng một lần nữa xin lỗi boss Phương và còn hào phóng chi hẳn 100 voucher giảm giá 20% tất cả đồ uống của quán cho vị admin này để dùng hoặc tặng người khác.

Đây có lẽ là câu chuyện ngược đời và hài huớc nhất trong những ngày đầu xuân năm mới này mà tất cả những người trong cuộc đều cảm thấy thoải mái, còn người chứng kiến thì một phen ôm bụng cười hả hê.