PUBG Mobile tung Event khủng mừng ngày Valentine cho... dân FA

PUBG Mobile vừa chính thức đánh tiếng về sự kiện Valentine trong game, an ủi phần nào các FA vẫn đang ở nhà một mình cày game.

PUBG Mobile luôn luôn có những Event hot xoay quanh những sự kiện đặc biệt ngoài đời thật. Và một trong những ngày đặc biệt ấy chính là Valentine, ngày Lễ Tình Nhân 14-2 sắp tới. Mặc dù đại đa số người chơi game nói chung và PUBG Mobile nói riêng đều bị mang cái tiếng FA... nhưng ít ra Event này vẫn sẽ giúp chúng ta ấm lòng thêm phần nào khi biết rằng game vẫn sẽ đồng hành với mình qua cái ngày hết sức.. "tủi thân" này.

Cụ thể PUBG Mobile sẽ đưa game thủ đến với vô vàn những bộ Skin mới mang màu sắc Valentine, bao gồm Set đồ Killer Angel cho nhân vật nữ và Smiley Heart cho nhân vật nam... mặc dù với bộ Smiley Heart sẽ khiến bạn trở thành một tấm bia đỡ đạn khổng lồ di chuyển trên chiến trường. Ngoài ra hệ thống vũ khí cũng sẽ nhận được lớp Skin mới, bao gồm Frilly SKS và Sweatheart QBU.

Ngoài những bộ Skin này game thủ sẽ còn giành được nhiều ưu đãi và phần thưởng khác khi chơi PUBG Mobile trong đúng ngày Valentine. Nếu vẫn còn đang đơn thân gối chiếc thì bạn cũng không phải lo vì vẫn có những anh em bạn bè khác trong game sẽ luôn sát cánh cạnh bên... Trong khi đối với những game thủ đã "nuôi gấu" thì vẫn có thể lựa chọn chế độ Duo vì ai ai cũng thiếu cho mình một cô ý tá riêng trên chiến trường PUBG.

Dự kiến rạng sáng ngày mai Event Valentine của PUBG Mobile sẽ chính thức khởi động. Mọi thông tin về Event này sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể truy cập Group Facebook của PUBG Mobile Việt Nam để biết thêm chi tiết tại đây: