Call of Duty: WW2 – Miễn phí chơi thử chế độ Multiplayer từ nay cho đến hết Chủ Nhật

Tựa game FPS hot nhất năm 2017 đang cho chơi miễn phí chế độ Multiplayer từ nay cho đến hết Chủ Nhật.

Cách đây chừng 1 năm, tất cả sự chú ý của cộng đồng FPS đã đổ dồn về phía Call of Duty: WWII khi 10 năm rồi series này mới quay trở về với chủ đề Thế chiến. Theo lời giới thiệu, game sẽ mang tới cho người chơi cơ hội được tham gia vào những chiến trường chân thực và đậm chất sử thi trong giai đoạn khốc liệt này của lịch sử nhân loại. Kết quả, game không thực sự là một nỗi thất vọng, nhưng cũng chưa hẳn đã hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của người chơi.

Phần chơi đáng giá nhất của Call of Duty: WWII có lẽ chính là Nazi Zombies. Không chỉ là một mục chơi sinh tồn thông thường, khi mà người chơi cần hạ gục lũ xác sống càng nhanh càng tốt, Nazi Zombies còn ẩn chứa khá nhiều yếu tố chiến thuật. Đôi lúc, bạn thậm chí còn phải lấy thân làm mồi nhử để dụ con Zombie cuối cùng đi vòng vèo trong map để “câu giờ” cho đồng đội giải đố hoặc mở đường. Nói chung, đó là những trải nghiệm thú vị và rất đáng để thử.

Phần chơi đơn của Call of Duty: WWII cũng được đánh giá khá chất lượng. Với công nghệ hình ảnh tân tiến bậc nhất, game đã đầy đủ thể hiện được những thứ mà Sledgehammer Games từng hứa hẹn, đó là: “tàn bạo, đen tối, khắc nghiệt và bạo lực”. Với những trường đoạn máu lửa và tàn khốc như chỉ có trong phim, hình ảnh của Call of Duty: WWII thực sự đã thỏa mãn được phần nào đó sự chờ mong của người hâm mộ. Tuy nhiên, các chiến dịch trong game lại tương đối lối mòn, và điều đó hiển nhiên cũng là những điểm trừ trong mắt những người chơi khó tính.

Bất kể những khuyết điểm không đáng có trên, Call of Duty: WWII vẫn là một tựa game không thể bỏ qua nếu bạn là fan của thể loại FPS cũng như chủ đề Thế chiến. Đặc biệt,với chế độ Multiplayer, bạn sẽ được dịp đứng trên cùng một chiến tuyến với bạn bè để chống lại kẻ thù. Hiện tại, chế độ này đang được cho chơi thử miễn phí từ nay cho tới hết Chủ Nhật tuần này, 6/5/2018. Địa chỉ tải game: https://store.steampowered.com/app/476600/Call_of_Duty_WWII/ Ngoài ra, game cũng đang có chế độ giảm giá với những ai quan tâm (đến ngày 7/5):

  • Call of Duty: WWII – Giảm giá 35%

  • Call of Duty: WWII Digital Deluxe Edition – Giảm giá 25%

  • Call of Duty: WWII Season Pass – Giảm giá 20%