Cuộc thi Cosplay Dota 2 – Cuộc chiến giữa các “bóng hồng” gắt nhất trong lịch sử

Sẽ chẳng ngoa nếu như nói đây là cuộc chiến giữa các “bóng hồng” gắt nhất trong lịch sử cuộc thi thường niên của cộng đồng người chơi Dota2 Community VN.

Vậy là chỉ còn một ngày nữa thôi, cuộc thi Cosplay do cộng đồng Dota2 Community VN phát động và tổ chức sẽ chính thức khép lại sau đúng 5 tuần khởi tranh. Đây không phải là năm đầu tiên cuộc thi được diễn ra nhưng có thể thấy sức hút của nó chưa bao giờ là giảm nhiệt với sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đông đảo các thành viên. Và đây được xem như là sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm của cộng đồng người chơi tựa game này. Dạo qua một vòng group Dota2 Community VN có thể thấy năm nay, số lượng các bài dự thi dường như được tăng lên đáng kể, trong đó không ít những màn hóa thân được đầu tư công phu, trau chuốt, cùng sự sáng tạo bứt phá xuất sắc khiến người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thậm chí có một số tác phẩm còn được vinh danh trên những chuyên trang uy tín của cộng đồng Dota 2 thế giới, được bạn bè quốc tế không ngớt lời khen ngợi. Và đó quả là niềm tự hào, vinh dự to lớn đối với cộng đồng Dota 2 nói riêng và game thủ Việt nói chung.

Cũng như những năm trước đây, cuộc thi lần này có sự tham gia của không ít các nữ game thủ với tinh thần hưởng ứng nhiệt tình không kém bất cứ nam game thủ nào. Điều đó chứng tỏ một điều rằng, trong bất cứ lĩnh vực nào, phái nữ cũng không bao giờ yếu thế hơn so với các đấng “mày râu”, kể cả trong game.

Tuy nhiên, phải công nhận một điều rằng, chưa năm nào số lượng thí sinh nữ dự thi lại đông đảo như năm nay. Không “đổ bộ” ồ ạt ngay từ những phút đầu, các “bóng hồng” của chúng ta dường như muốn “ém hàng” hay cần thêm thời gian chuẩn bị trau chuốt cho “đứa con” của mình hơn nữa, chời thời cơ chín muồi mới được dịp tung ra. Có thể thấy càng về cuối, hội chị em càng được dịp thi nhau bung xõa hết mình hơn bao giờ hết.

Nếu như các game thủ đem đến cuộc thi những màn cosplay theo phong cách “cool ngầu”, hoặc không thì càng “bựa” càng tốt, thì các “bóng hồng” của chúng ta lại mang đến một làn gió mới với những hình tượng đầy vẻ sexy, quyến rũ khiến người xem được không ít phen nóng bỏng mắt.

Sự ra tay bất thình lình của các nữ game thủ khiến cho kết quả cuộc thi cũng vì thế mà liên tục thay đổi một cách chóng mặt. Thậm chí tạo ra những màn “lật kèo” gắt nhất trong lịch sử khi mà chỉ trong một phút giây xuất hiện ngắn ngủi nào đó, bằng vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng của mình, nữ thí sinh này đã soán ngôi top 1 trong vòng một nốt nhạc khiến cộng đồng phải “dậy sóng”.

Bài dự thi của nữ game thủ My Nguyễn với hơn 11 nghìn lượt yêu thích, tốc độ tăng like chóng mặt chỉ sau ít giờ đăng tải

Pha lật kèo ngoạn mục của cô nàng này có lẽ chính là cú “hích” cho sự bùng nổ của hàng loạt những màn cosplay của rất nhiều nữ game thủ tiếp sau đó với hy vọng làm nên những bất ngờ tương tự. Cũng dường như chính từ đây, cuộc chiến giữa các “bóng hồng” tham chiến trong cuộc đua này trở nên nảy lửa hơn bao giờ hết.

Và đó cũng là khởi nguồn cho một số drama nào đó không tiện kể chi tiết, bởi nếu như là thành viên trong group hơn 85 nghìn thành viên này thì chắc hẳn ai-cũng-biết-là-drama-gì-rồi-đấy. Khi mà những người đẹp xung đột, khẩu chiến với nhau, kéo theo đó là vô vàn những câu chuyện dở khóc dở cười không hồi kết. Bởi thế sẽ chẳng ngoa nếu như nói đây là cuộc chiến giữa các “bóng hồng” gắt nhất trong lịch sử cuộc thi thường niên này.

Chỉ còn một ngày nữa thôi, ngày 05/05/2018, cuộc thi Cosplay của cộng đồng Dota2 Community VN sẽ chính thức khép lại. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc sẽ là 500 đô la Úc cùng một gói du lịch 3 ngày ở khách sạn 5 sao, bên cạnh đó là vô số giải phụ và giải thưởng khác với tổng trị giá tiền mặt lên tới hàng trăm đô la Úc. Hãy cùng chờ xem thí sinh may mắn và tác phẩm xuất sắc nào sẽ vinh dự dinh về những phần thưởng vô cùng giá trị đó nhé! Còn ngày cuối cùng để độc giả bình chọn cho các thí sinh tại:https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN/