Cầm Jax, Shy gánh team đánh bại Madlife tại thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports

2 trận Show-mactch giữa team Shy và Madlife, Sangyoon và Lava đã mở màn ngày thi đấu chọn ra Top 10 game thủ góp mặt tại trận Chung kết HLE Global Challenge.

anh-1 Cầm Jax, Shy gánh team đánh bại Madlife tại thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports 1

Vào chiều ngày (10/11), giải đấu Hanwha Life Esports – Global Challenge đã được diễn ra tại GG Stadium với các trận showmatch cùng các vòng đấu để tìm ra những cái tên sẽ góp mặt ở trận Chung kết. Sau 5 ngày huấn luyện tại học viện từ ngày 12 đến ngày 16/11, trận Chung kết giải sẽ diễn ra ngày 17/11 để chọn ra đội thắng chung cuộc tại GG Stadium, TP HCM. 5 người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được tổng giải thưởng 5,000$, cơ hội tham gia tour trải nghiệm E-sports tại Hàn Quốc, nhận được set Gaming Gear của Corsair .v.v.

anh-2 Cầm Jax, Shy gánh team đánh bại Madlife tại thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports 2

Mở đầu bằng trận showmatch vô cùng được mong chờ giữa Shy và Madlife ở 2 team đối đầu với nhau. Lượt cấm/chọn không có quá nhiều bất ngờ, cả 2 team đều lựa chọn đội hình mạnh đầu game. Madlife sử dụng Pyke ở vị trí hỗ trợ và Shy sử dụng Jax đường trên.

anh-3 Cầm Jax, Shy gánh team đánh bại Madlife tại thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports 3

Phút 24, team Madlife đã có 1 pha quét sạch và tiến vào ăn Baron, tuy nhiên, chống chịu đường trên Urgot là không đủ, team Madlife đã không thể thực hiện được mục tiêu ăn chớp nhoáng bùa lợi này. Shy sau đó đã thực hiện 1 pha dịch chuyển kịp thời và có được 3 điểm hạ gục, thay đổi thế cục trận đấu.

anh-4 Cầm Jax, Shy gánh team đánh bại Madlife tại thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports 4

Mặc dù team của Madlife dẫn trước khá nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu, tuy nhiên con bài Jax trong tay Shy quá mạnh, Team Shy đánh bại team Madlife trong 33 phút thi đấu.

Kết thúc trận cuối cùng bằng chiến thắng 2-1 nghiêng về team D, ngay sau đó, ban tổ chức đã công bố 5 game thủ xuất sắc nhất ở từng vị trí được chọn lựa trong 3 team A,B và C tới Top 10 final sẽ diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới.

anh-thumb Cầm Jax, Shy gánh team đánh bại Madlife tại thử thách toàn cầu Hanwha Life Esports 5

Theo thể thức, top 10 sẽ chia random ra 2 team thi đấu, 5 tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng là 5000$, set Gaming Gear của Corsair và chuyến Esports Tour tại Hàn Quốc.

Ngày diễn ra trận chung kết sẽ có nhiều sự kiện đa dạng dành cho những fan hâm mộ đến xem thi đấu. Trong đó, sân khấu giao lưu pro-am dưới sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai sẽ diễn ra các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LoL) của đội gồm ca sĩ kiêm rapper, nhà sản xuất nhạc – ‘Kay Trần’ và thành viên của nhóm nhạc đình đám ‘365’ – ‘Tronie Ngô’. 2 tuyển thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Phong Vũ Buffalo là Phạm “Zeros” Minh Lộc và Nguyễn “Palette” Hải Trung. Đặc biệt là nam streamer hot nhất hiện nay – Hoàng “PewPew” Văn Khoa.