Game thủ đã có thể có trên tay mô hình Funko POP! của Summoners War được bày bán trên toàn cầu

Sau bao ngày nhá hàng, những figure Summoners War đầu tiên sản xuất bởi Funko đã chính thức lên kệ bày bán trên toàn cầu.

Vậy là bây giờ người chơi Summoners War đã có thể cầm trên tay những figure tuyệt đẹp đến từ nhà sản xuất đồ chơi hàng đầu nước Mỹ.

.

Những quái thú đầu tiên do Com2us và Funko bắt tay sản xuất trong thương vụ hợp tác này là Jeanne (Light Paladin), nhân vật mới của năm 2018, Orion (Water Brownie Magician), Camila (Water Valkyrja) và Mav (Wind Penguin Knight), tất cả đều mang phong cách “đầu to” đáng yêu đặc trưng của những con tượng của dòng Funko POP! nổi tiếng.

Chắc các bạn cũng chẳng lạ lẫm gì với Funko, hãng sản xuất và phân phối đồ chơi nổi tiếng với quá nhiều nhân vật đồ chơi được tạo nên từ sự hợp tác với những ông lớn trong nền điện ảnh, truyện tranh và game. Không chỉ trẻ em mà người lớn trên toàn thế giới đều yêu thích những mô hình đáng yêu từ những nhân vật DC, Marvel, Hasbro, Netflix, hay Capcom. Và lần này, Funko và Com2us đã bắt tay để tạo nên những sản phẩm mang thương hiệu Summoners War và bày bán trên toàn thế giới.

com2us-funko_-sw-figures Game thủ đã có thể có trên tay mô hình Funko POP! của Summoners War được bày bán trên toàn cầu 1

Bạn có thể truy cập vào trang https://event.qpyou.cn/smon/evt_figures để chọn cho mình mô hình yêu thích và mua online từ các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, hoặc Anh. Một “em” tượng Summoners War có giá khoảng 17$, cái giá không quá chát cho những fan cứng của tựa game này.

Com2us cũng cho hay họ đang trên đà mở rộng thương hiệu Summoners War khi bắt tay với nhiều công ty hàng đầu thế giới. Bên cạnh những mô hình hợp tác cùng Funko, những sản phẩm giải trí khác như phim hoạt hình và comic kết hợp sản xuất cùng Skybound entertainment cũng sắp được trình làng trong nay mai.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam/

Summoners War trên Android: http://bit.ly/SWVNAD

Summoners War trên iOS: http://bit.ly/SWVNAP