Pewpew và hàng loạt Streamer khủng sắp tổ chức talkshow về PUBG or COD: BO4

PUBG vs COD: BO4 đang là một trong những chủ đề HOT nhất trong thời gian gần đây.

Theo nguồn tin chúng tôi vừa nhận được thì sắp tới đây, Pewpew cùng một loạt Streamer khủng sẽ có buổi Talkshow hoành tráng để mổ xẻ Topic này.

thumbnail Pewpew và hàng loạt Streamer khủng sắp tổ chức talkshow về PUBG or COD: BO4 1

Ngay từ thời điểm ra mắt, PUBG (Play Unknown’s Battleground) thực sự trở thành một món ăn không thể thiếu của bất kỳ những game thủ nào yêu thích thể loại game bắn sinh. PUBG đã liên tục xô đổ hàng loạt các bảng xếp hạng game uy tín và thu hút số lượng người chơi lên đến hàng triệu gamer. Suốt hơn 1 năm qua “ông vua” của thể loại game bắn súng sinh tồn Battle Royale vẫn vững vàng ở vị trí độc tôn và dễ dàng đánh bật tất cả các đối thủ cạnh tranh khác.

Thế nhưng, sau một thời gian không cải thiện, PUBG – tựa game đình đám về thể loại Battle Royale đã khiến cho một lượng lớn người chơi đã rút lui khỏi game. Chính ngay lúc này, kẻ thách thức xuất hiện mang tên Call Of Duy Black Ops 4 (COD: BO4), series tiếp theo của dòng game Call Of Duty nổi tiếng với chế độ chơi Battle Royale mới để bắt kịp xu thế với tên gọi Blackout.

Độ Mixi gây sóng gió với status than phiền PUBG
Độ Mixi gây sóng gió với status than phiền PUBG

Khi đem lên bàn cân để so sánh thì cả 2 con quái vật PUBG vs COD: BO4 đều được đánh giá là kẻ tám lạng, người nửa cân. Nền tảng đồ họa của COD: BO4 được đánh giá không hề thua kém mà có phần nhỉnh hơn hẳn PUBG nhờ sự chân thực và chi tiết. Về phần bối cảnh của PUBG mang cảm hứng trực tiếp từ đời thực với các chi tiết vô cùng quen thuộc trong đời thường. Trong khi, COD: BO4 là ở một thời điểm trong tương lai với bối cảnh mới mẻ hơn rất nhiều.

2 Pewpew và hàng loạt Streamer khủng sắp tổ chức talkshow về PUBG or COD: BO4 3

Ở một dòng game bắn súng thì trang bị chiến đấu cũng góp phần không nhỏ cho thành công của game. Xét về trang bị thì Black Ops 4 thực sự áp đảo so với PUBG khi bổ xung nhiều loại hình trang bị từ súng, lưới sắt, mìn, lựu đạn dính, phi tiêu cảm ứng, móc câu, rìu…Trải nghiệm bắn súng trong Call Of Duty được đánh giá là ít giật hơn so với PUBG giúp tăng tỷ lệ bắn trúng.

3 Pewpew và hàng loạt Streamer khủng sắp tổ chức talkshow về PUBG or COD: BO4 4

Nhưng một điểm hay của PUBG chính là không có skill mà chủ yếu phụ thuộc vào khả năng của người chơi và các trang bị loot được trong game. Nhờ đó, PUBG không không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác, đơn giản chỉ là sử dụng các trang bị vốn có kết hợp cùng kĩ năng của người chơi. Nhờ đó PUBG tạo cảm giác chân thực chuẩn mực của dòng game bắn súng sinh tồn Battle Royale. Thêm một yếu tố nữa khiến PUBG được điểm cộng chính là hệ thống phương tiện di chuyển có số lượng nhiều hơn đa dạng về chủng loại hơn và khá sát với đời thực.

Tuy nhiên, nếu để đánh giá chính xác PUBG và Call Of Duty Black Ops 4 đâu là “ông vua” của dòng game bắn súng sinh tồn Battle Royale thì thật là rất khó. Bởi cả 2 tựa game đều có những điểm hay và độc đáo riêng. Thời điểm hiện tại, dù cộng đồng game thủ PUBG vẫn có phần đông hơn COD: BO4 nhưng đã có làn sóng tranh cái giữa một bên là fan của PUBG và một bên là những người ủng hộ các Streamers chơi COD: BO4.

4 Pewpew và hàng loạt Streamer khủng sắp tổ chức talkshow về PUBG or COD: BO4 5

Chắc phải đến khi những Streamer hàng đầu của 2 dòng game này tụ hội mới có thể tìm ra câu trả lời xem PUBG và COD: BO4 đâu mới là tựa game hay hơn. Được biết, sắp tới đây Pewpew – hot Streamer và cũng là Pro gamer của PUBG sẽ tổ chức một buổi talkshow để thảo luận chuyên sâu về 2 tựa game này cùng các Streamer nổi tiếng khác để đem đến cái nhìn so sánh tổng quan nhất cho mọi người về PUBG và COD: BO4. Sự kiện Talkshow PUBG or COD của PewPew sẽ được Nimo TV – Nền tảng Streaming Game đang rất có tiếng tăm tại Việt Nam tài tợ và sẽ được trực tiếp phát sóng độc quyền trên Nimo TV. Và tất nhiên để cho việc so sánh công bằng hơn, ngoài PewPew sẽ có sự xuất hiện của những Hot Streamer cũng đang chơi cả 2 tựa game PUBG và COD: BO4 để có một cái nhìn khách quan nhất.

5 Pewpew và hàng loạt Streamer khủng sắp tổ chức talkshow về PUBG or COD: BO4 6

Ngay bây giờ để không bỏ lỡ buổi “Talkshow PewPew so sánh PUBG và COD: BO4” và xem các cao thủ Battle Royale “chém gió” về 2 tựa game đình đám này hãy nhanh tay đăng ký theo dõi và nhận những món quà giá trị khủng tới từ Nimo TV.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.nimo.tv/

Download app Nimo TV tại đây: https://nimotv.onelink.me/B6cW/1e8478c9