Cẩm nang Đấu La Đại Lục H5 từ tải game đến nhập môn dành cho các tân thủ

Đấu La Đại Lục H5 là một trò chơi rất hấp dẫn đang được phát hành tại VN. Game được xây dựng dựa theo tiểu thuyết của Đường Gia Tam Thiếu.

Giới thiệu Đấu La Đại Lục H5

Soul Land – hay Đấu La Đại Lục H5 – là một game online được nhà phát hành Funtap vận hành tại Việt Nam. Trò chơi được xây dựng dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên của “đại thần” tiểu thuyết mạng Trung Quốc là Đường Gia Tam Thiếu. Chương đầu tiên của quyển tiểu thuyết này được đăng tải trên trang web Qidian vào ngày 14/12/2008 và kết thúc sau đó đúng một năm, ngày 13/12/2009. Do thành công rực rỡ của bộ truyện,  nó được phát hành thành sách vào tháng 5/2009 và nhiều lần được chuyển thể thành truyện tranh, phim ảnh rồi game. Đấu La Đại Lục H5 là một trong số những trò chơi này.

Đấu La Đại Lục H5

Cốt truyện Đấu La Đại Lục kể lại hành trình dị giới của Đường Tam, từ khi mới xuyên không đến lúc từng bước tu luyện võ hồn, từ người tu luyện thành thần, diệt trừ các thế lực tà ác trên thế giới, báo mối thù giết mẹ. Các nhân vật chính của bộ truyện là Đường Tam, Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch,… Thành công của nó thậm chí kéo dài đến hiện tại, khi bộ tiểu thuyết này lọt vào bảng xếp hạng các thương hiệu có ảnh hưởng mạnh nhất của tiểu thuyết mạng Trung Quốc vào tháng 9/2020.

Dưới ngòi bút của Đường Gia Tam Thiếu, mỗi một vị anh hùng đều có thực lực, có nhân tính, có thành tích – hay nói cách khác là có được tất cả những độc giả mong muốn có được nhưng không dám xác định mình có hay không. “Đối với những người trẻ tuổi chán ngán thất vọng vì không cưới được vợ hay không mua được nhà, những câu chuyện này là một liều thuốc khích lệ họ cần để cải thiện tâm tình từ thế giới ảo,” một nhà bình luận viết.

Tham gia thế giới Đấu La Đại Lục H5

Đấu La Đại Lục H5 được phát hành vào ngày 18/9/2020 và tại Việt Nam, trò chơi được phát hành bởi Funtap. Bạn có thể dùng một trình giả lập Android cho PC như NoxPlayer hay BlueStack để chơi bản tiếng Việt của tựa game này.

Đấu La Đại Lục H5

NoxPlayer:

BlueStack:

Đấu La Đại Lục H5 tiếng Trung

Nếu biết tiếng Trung, bạn có thể đến với trang web chính thức của trò chơihttp://37.com.cn/dldl/ để tải bản cài đặt cả PC lẫn mobile.  Trong hình dưới, bạn có thể thấy nút tải bản cài đặt nằm ở cạnh trái với biểu tượng laptop và điện thoại. Game có cả bản Android lẫn iOS.

Đấu La Đại Lục H5

Sau khi cài đặt game, đừng quên nhận gói quà tân thủ của game bao gồm 500.000 hồn tệ, một bình 150% kinh nghiệm, 20 viên đá tuần thú, 20 ma tinh.

Đấu La Đại Lục H5 private

Nếu muốn chơi Đấu La Đại Lục H5 phiên bản lậu Trung Quốc, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

  • Đăng ký tài khoản: link

Trong ba ô đầu tiên, bạn chỉ cần nhập tài khoản, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, sau đó click vào khung thứ 4 để làm captcha. Hai ô cuối cùng là chỗ nhập tên thật và số căn cước nhưng không hiểu sao bạn không cần nhập vào mà vẫn có thể đăng ký được.

Đấu La Đại Lục H5

Đăng nhập vào trò chơi bằng tài khoản bạn vừa đăng ký là có thể chơi được Đấu La Đại Lục H5 rồi.

Cách chơi Đấu La Đại Lục H5

Gameplay của Đấu La Đại Lục H5 không quá khó để làm quen. Bạn có thể chọn một nhân vật khi mới vào game nhưng đó không phải là nhân vật duy nhất mà người chơi được điều khiển trong suốt quá trình chơi. Khi làm nhiệm vụ, bạn sẽ mở khóa thêm các thành viên khác để đưa vào đội hình. Mỗi khi game mở ra một tính năng mới, game sẽ luôn nhắc nhở người chơi những gì cần phải làm nên bạn không phải lo bỏ sót tính năng hữu ích.

Do lấy bối cảnh thế giới Đấu La, đấu hồn sẽ là thứ quan trọng nhất với nhân vật. Các đấu hồn có thể gia tăng sức mạnh, nâng cao kỹ năng hay thậm chí là thay thế các kỹ năng mạnh hơn tạm gọi là thay đổi hồn hoàn.

Đấu La Đại Lục H5

Mỗi thành viên trong đội hình có một đấu hồn riêng biệt, và game thủ có thể chọn đấu hồn cho một vài nhân vật trong số họ. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn hãy nghiên cứu kỹ những gì người đi trước đã đúc rút để lựa chọn được đấu hồn thích hợp cho bản thân mình.

Cốt truyện của trò chơi được chia làm từng chương, mỗi chương có 5-6 ải với đầy đủ thông tin về đối thủ cần đánh bại. Phần lớn các nhiệm vụ trong game sẽ là các trận chiến vượt ải, người chơi chỉ cần nhấn vào theo hướng dẫn của hệ thống và mọi thứ sẽ được hoàn thành một cách tự động, bạn không thể điều khiển được. Nếu mua VIP, bạn sẽ nhận được những phần thưởng lớn hơn khi qua các ải này.

Về sau, game thủ sẽ mở khóa thêm các nhiệm vụ phụ. Chúng có phần khó hơn nhiệm vụ chính nhưng cũng sẽ đem lại nhiều phần thưởng hơn cho người chơi.

Kết

Chúng tôi tin rằng bạn đã có đủ thông tin để thưởng thức Đấu La Đại Lục H5 dù là server Việt Nam hay bản tiếng Trung. Chúc bạn nhanh chóng vượt qua các thử thách của game để trở thành đấu thần mạnh nhất lịch sử.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.