Phim bom tấn kinh dị The 8th Night hé lộ trailer rùng rợn về cuộc chiến với ác quỷ

Qua nhiều thế kỉ, 2 chiếc quan tài không thể tiếp tục giữ chân ác quỷ, báo hiệu một thảm họa sắp sửa giáng xuống...

Mới đây Netflix đã tung ra poster và teaser đầu tiên cho dự án phim kinh dị Hàn Quốc The 8th Night. Bộ phim chủ yếu xoay quanh trận chiến kéo dài trong 8 ngày của một nhóm người để ngăn chặn những “sinh vật không được phép thức tỉnh” phá vỡ phong ấn và biến trái đất thành địa ngục trần gian. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, từ gạo cội cho đến những gương mặt trẻ: Lee Sung Min, Park Hae Joon, Kim Yoo Jung và Nam Da Reum…

Trong đó Lee Sung Min sẽ vào vai Park Jin Soo – một thầy trừ tà đã về hưu và luôn phải sống trong đau khổ. Hơn 2000 năm trước, tồn tại 2 sinh vật bí ẩn làm loạn nhân gian, gây hại cho con người, tuy nhiên cuối cùng, chúng bị phong ấn trong 2 chiếc quan tài, cuộc sống của mọi người trở lại yên bình. Thế nhưng điều này không phải là mãi mãi, phát hiện ra một trong 2 sinh vật đó có dấu hiệu sống lại, các nhà sư bảo vệ quan tài vội vã tìm kiếm Jin Soo (Kim Yoo Jung) – cô gái bí ẩn nắm giữ chìa khóa để đánh bại những sinh vật này. Luôn đồng hành bên cạnh Jin Soo là nhà sư trẻ Chung Seok (Nam Da Reum) cũng như thám tử bạo lực Kim Ho Tae (Park Hae Joon).

The 8th Night ban đầu được dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp phim vào năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng xấu của đại dịch toàn cầu COVID-19 nên bộ phim buộc phải dời ngày chiếu. Bộ phim kinh dị đầy hứa hẹn của Hàn Quốc này sẽ chính thức có mặt trên Netflix vào ngày 2 tháng 7 tới với thời lượng 115 phút. Một số hình ảnh khác của bộ phim: