Chiến thuật trong game Tam Anh Thủ Thành: IQ của bạn quyết định tất cả!

Chiến thuật trong Tam Anh Thủ Thành là một thử thách thực sự cho IQ của người chơi thông qua việc kết hợp đa dạng các yếu tố khác nhau.

Số lượng anh hùng trong Tam Anh Thủ Thành – Danh Tướng Thiên Hạ hiện có tổng cộng hơn 100 danh tướng khác nhau và chia làm 3 nhóm chính gồm công quần thể, công đơn mục tiêu và đỡ đòn. Mỗi tướng có các kỹ năng đặc trưng kèm với bộ trang bị riêng biệt kết hợp các khả năng nâng cấp thuộc tính, tăng sao, tăng bậc để cường hóa chỉ số.

Ngoài tướng ra bạn còn có thể nuôi Thần Thú để bổ trợ cho anh hùng, mỗi Thần Thú đều có kỹ năng riêng nhưng đặc biệt ảnh hưởng nhất là kỹ năng tăng nộ khí cho anh hùng trong trận đấu. Việc lựa chọn anh hùng nào cho mỗi trận đấu kết hợp với Thần Thú một cách hợp lý gần như là yếu tốt quyết định thắng bại.

Theo đó các chế độ PvP trong game cực kỳ hấp dẫn, có thể kể đến kiểu khiêu chiến 1vs1, ai còn anh hùng cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Lúc này vai trò của Thần Thú sẽ được phát huy mạnh nhất, với Thần Thú bơm nộ khí sẽ giúp cho anh hùng của bạn ra đòn trước, tạo lợi thế vượt trội, đối thủ bất ngờ trở tay không kịp.

Lôi cuốn trong PvP là thế, nhưng chế độ phụ bản của Tam Anh Thủ Thành Mobile cũng không hề kém cạnh, khi mỗi phụ bản đều đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ sắp xếp vị trí các nhóm tướng cho thật chuẩn xác. Việc chơi đi chơi lại một phụ bản nào đó để tìm ra cách vượt qua là một điều hết sức bình thường trong game.

Việc sử dụng năng lượng trong game cũng phải cần hết sức chú trọng, vì bình năng lượng này sẽ sử dụng chung cho tất cả các tướng, nên bạn cần cân nhắc lựa chọn tướng nào cần ra kỹ năng gì, ở vị trí nào để tạo ra sát thương hoặc làm chậm hiệu quả nhất.

Chiến thuật của game Tam Anh Thủ Thành cũng hết sức đa dạng, bạn có thể chọn cách chơi đánh phủ đầu bằng cách bố trí nhiều tướng ngay đường vào, sau đó bán dần để đặt ở các vị trí then chốt. Hoặc dồn địch vào một vị trí hung hiểm, sử dụng các kỹ năng quần thể để diệt gọn.

Có thể thấy cả lối chơi PvE và PvP trong game đều có rất nhiều tùy biến cho người chơi có thể thỏa sức tìm hiểu và phát triển lối chơi cho riêng mình. Để giành chiến thắng cuối cùng, bạn cần phải hiểu được đội hình, Thần Thú, bản đồ, chiến thuật của đối phương,…đem tất cả những yếu tố đó kết hợp lại để đưa ra chiến thuật phù hợp nhất, hiệu quả nhất cho tình huống đó.

Có thể nói dòng game Tower defense – Thủ thành khá nổi tiếng ở thị trường thế giới nhưng lại không được các NPH Game chú trọng ở thị trường Việt Nam, đơn cử là trong 3 năm đổ lại đây có rất ít dòng sản phẩm như này xuất hiện. Vậy nên giờ đây Tam Anh Thủ Thành Mobile của NPH Gzone như dòng nước mát giải cơn khát thể loại game chiến thuật đỉnh cao này! Thao tác ít, dễ chơi dễ nghiện có tính so tài, đấu trí cực cao.

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho      Android         –         APK         –         iOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.