Cảm nhận Chiu Chiu Tam Quốc trong ngày đầu ra mắt: Dễ chơi dễ hiểu lại rất cuốn hút nữa!

Được biết Tendo là một nhà phát hành Tendo đầy kinh nghiệm với các sản phẩm đề tài Tam Quốc Chí như Thiên Long Tam Quốc, Long Tướng 3Q.

Mới đây nhất, vào ngày nhà phát hành Tendo 09/07/2021 đã chính thức cho mắt một tựa game mới toanh với tên gọi Chiu Chiu Tam Quốc.

Giới thiệu

Dù mới ra mắt, Chiu Chiu Tam Quốc Mobile đã nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng người chơi khi Fanpage của game đã vượt con số 7.400 lượt theo dõi. Với chủ đề “Game Đấu Tướng AFK Chill Nhất Hè 2021” trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ cảm giác cực “chill” khi trải nghiệm.

Với bất kỳ tựa game nào thì đồ họa là yếu tố tiên quyết hấp dẫn người chơi. Chiu Chiu Tam Quốc dù chỉ sở hữu cho mình đồ họa 2D nhưng chính nhờ thiết kế các anh hùng với đồ họa chibi cực kỳ hài hước đã sớm lấy lòng bất kỳ người chơi thẻ tướng nào.

Đặc biệt hơn cả là các skill của mỗi nhân vật đều được thiết kế cực độc, tạo hình vô cùng vui nhộn khiến trò chơi mang một tinh thần thoải mái, tạo ra nhiều tiếng cười sáng khoái như: cầm bình sữa chiến đấu, quăng cà rốt hoặc dùng xe phun lửa,…

Gameplay

Sở hữu lối chơi Idle quen thuộc, Chiu Chiu Tam Quốc Mobile vẫn đi sâu vào những tính năng đặc trưng vốn có của dòng game chiến thuật. Người chơi sẽ cùng các anh hùng của mình vượt qua các cửa ải khác nhau để xưng bá thiên hạ, thống nhất giang sơn.

Chiu Chiu Tam Quốc mang lại cho người chơi một lối chơi cực kỳ đơn giản. Thậm chí khi bạn rời khỏi trò chơi, đội hình của bạn vẫn tiếp tục chiến đấu để tìm kiếm tài nguyên, trang bị như là bạn đang online 24/24. Thậm chí bạn có thể một tay chơi game một tay làm việc khác là hết sức bình thường.

Đội hình trong trò chơi được thiết kế theo sơ đồ 5+3, gồm 5 tướng chủ lực và 3 tướng phụ trợ thay thế khi chủ lực bị hạ gục. Điểm thú vị nhất khi chơi đó chính là các tướng đều có duyên phận và kỹ năng hợp kích cực kỳ hoành tráng.

Tính năng

Để mạnh hóa đội hình Chiu Chiu Tam Quốc Tendo cho người chơi rất nhiều lựa chọn khác nhau từ nâng cấp tướng, tăng sao, tăng phẩm, tăng trang bị,… cho đến các tính năng đặc trưng như Thần Thú, Binh Phù, Danh Hiệu,…

Thấn Thú là một trong các tính năng được đánh giá là thú vị nhất trong trò chơi, để có nguyên liệu nâng cấp bạn sẽ phải cày cuốc cực nhiều thông qua tính năng vận lương. Bù lại Thần Thú sẽ cực kỳ hữu dụng với các bộ kỹ năng khác nhau như gây sát thương, làm choáng.

Bạn sẽ không sợ cô đơn trong lúc chiến đấu khi có thêm một người bạn đồng hành là những con pet dễ thương và đầy sức mạnh. Hệ thống Pet lên tới 24 pet cực phong phú, thả ga đi săn và nâng cấp Pet trong phó bản.

Hoạt động

Có thể nói, ngoài phần đồ họa dễ thương, lầy lội thì hệ thống chiến đấu của game cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Game mobile Chiu Chiu Tam Quốc vẫn có đầy đủ những tính năng, hoạt động PVP – PVE của dòng game đấu tướng điển hình.

Những tính năng PvE đặc trưng có thể kể đến như Tháp Vô Cực – nơi cày nguyên liệu chính để nâng cấp tướng, Vinh Diệu Viễn Chinh – hoạt động PVE luân phiên gồm 10 chương đánh liên tục, Săn Bắn – nơi thu thập nguyên liệu tăng cấp Thần Thú.

Bước chân vào Chiu Chiu Tam Quốc, game thủ sẽ được cùng sánh vai bên cạnh hàng triệu thành viên khác trong quốc gia của mình đi chính chiến với các quốc gia khác. Các thành viên trong một server mặc định ở trong cùng một quốc gia, cùng nhau phát triển đưa quốc gia mình lên đỉnh của bảng xếp hạng.

Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như Nhất Thống Thiên Hạ – nơi người chơi phải tỉ thí với nhau để chiếm các châu quận trên bản đồ, Vương Chiến – hoạt động liên server tích điểm để tìm ra 16 siêu đại cao thủ, Quốc Chiến – nơi tìm ra quốc gia hùng mạnh nhất trên toàn bộ các máy chủ.

Sở hữu những tính năng độc đáo, mới lạ và kèm theo đó là lối chơi rảnh tay dễ chơi, dễ nắm bắt kèm đồ họa chibi cực kỳ vui nhộn, bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay Chiu Chiu Tam Quốc về máy của mình.

Tải game Chiu Chiu Tam Quốc cho       Android        –        APK         –          IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.