Cảm nhận Warring Kingdoms – Mộng Chiến Quốc: Tựa game mobile tái hiện chân thật cảm giác SLG đỉnh cao

Mộng Chiến Quốc Mobile - game chiến thuật SLG đỉnh cao với đồ họa 3D cực kỳ sắc nét, khắc họa rõ nét chiến trường Xuân Thu Chiến Quốc

Warring Kingdoms – Mộng Chiến Quốc là tựa game được làm dựa trên đề tài Chiến Quốc, thuộc thể loại game chiến thuật thẻ tướng SLG trên mobile. Với đồ họa 3D bắt mắt, chân thật kết hợp với những hiệu ứng kỹ năng sống động, trò chơi tỏ ra phù hợp với những game thủ đam mê chiến thuật và thích sáng tạo trong cách bày binh bố trận.

1. Cốt truyện

Mộng Chiến Quốc là một tựa game online với bối cảnh vào thời kỳ đại chiến Tiền Tam Quốc. Lúc này người chơi sẽ hóa thân vào một trong các nước chư hầu thời Xuân Thu – Chiến Quốc chọn một bên để cát cứ xưng hùng, tham gia vào các trận chiến đầy mưu tính.

2. Gameplay

Lối chơi chính của trò chơi thể hiện chất chơi SLG rõ nét với các bước phát triển kinh tế, xây dựng thành trì, chiêu mộ tướng tài, huấn luyện binh sĩ và nghiên cứu chiến thuật trận hình để đưa quân đi đánh chiến các quan ải, thành trì khác. Mỗi bước phát triển đều có liên hệ mật thiết với nhau vì vậy bạn cần phải tính toán, đầu tư sao cho cả hệ thống kinh tế phát triển nhất quán.

Game còn cho phép người chơi can thiệp sâu vào từng vị trí xuất quân cũng như chiến thuật ra trận trong các trận đấu. Thành công hay thất bại đều dựa vào từng quyết định của bạn trong trận chiến. Kết hợp cùng gameplay đánh không chờ lượt sẽ giúp người chơi sẽ được tự mình làm chủ mỗi ván đấu với cách phối hợp tướng và combo kỹ năng theo ý riêng.

3. Hệ thống binh chủng

Được biết game có 5 loại binh chủng khác gồm Bộ binh, Kỵ binh, Cung binh, Xe binh, Khí binh, mỗi binh chủng đều có mối quan hệ tương sinh, tương khắc nhau, cần khéo léo sử dụng đúng chủng binh để khắc chế địch, đồng thời tránh để địch khắc chế quân mình. Tại mỗi trận đánh PvE hay PvP bạn có thể sử dụng 5 tướng lĩnh thống trị 5 đạo quân tương ứng, vị trí xuất quân của từng đạo quân cũng không giống nhau.

4. Hệ thống tính năng

Cơ chế nâng cấp sức mạnh ở game mobile Mộng Chiến Quốc tương đối nhiều nhưng không quá phức tạp. Những tính năng cơ bản như nâng sao, luyện cấp, mở khóa kỹ năng, khảm ngọc…cho đến các việc tăng bậc binh sĩ và tướng sĩ đều gia tăng chỉ số sức mạnh nhân vật.

Xây dựng, nâng cấp thành trì cũng là một bước quan trọng trong việc mạnh hóa nhân vật. Từng bộ phận trong thành đều có sự liên kết và bổ trợ lẫn nhau để cùng tăng tiến, vì vậy hãy lựa chọn đúng đắn những công trình cần ưu tiên để tạo lợi thế đường dài.

5. Bản đồ

Do lấy bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc nên bản đồ thế giới của gane được thiết kế dựa trên các giai đoạn lịch sử Trung Hoa xưa. Bảy thế lực thời bấy giờ là Hàn, Tần, Sở, Tề, Triệu, Ngụy và Yên nổi lên mỗi bên chiếm lĩnh một phương. Cũng từ đây mà mọi trận quốc chiến, công thành chiếm đất diễn ra triền miễn, 24/24 vô cùng rực lửa.

6. Hoạt động game

Nói đến dòng game chiến thuật dàn trận không thể nào không kể đến những trận chiến công thành căng thẳng. Ngoài các hoạt động hàng ngày của dòng SLG như Đấu Trương, Tranh Đoạt Vương Vị, Tranh Đài Đoạt Bích, Quân Tinh Giang Thế, Uy Chấn Chi Dịch, Vốn Là Chư Hầu…thì game Mộng Chiến Quốc Mobile tập trung hướng đến đấu trường giữa các Liên Minh như Kháng Cự Hung Nô, Luyện Liên Minh, Vấn Đỉnh Chiến (Liên server) đầy gay cấn.

7. Đồ họa

Game có đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh vô cùng hoành tráng. Các hoạt cảnh chiến đấu, bản đồ đều được nhà phát triển đầu tư khắc họa rõ nét, qua đó người chơi có cảm giác như đang trở thành một quân sư tài ba đang tự mình điều binh khiển tướng, đánh Đông dẹp Bắc thâu tóm thiên hạ vào trong lòng bàn tay mình vậy!

Tải game Mộng Chiến Quốc Mobile tại     Android      –       APK     –      IOS

Fanpage: https://www.facebook.com/MongChienQuoc/

Trang chủ: http://mongchienquoc.sonhaigame.com/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.