Game 6 người cùng chơi trên điện thoại giải trí những ngày giãn cách

Nếu bạn có nhóm 6 người trở lên thì hãy tìm đến những game 6 người cùng chơi trên điện thoại của chúng tôi.

Năm tựa game sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây là những game 6 người cùng chơi trên điện thoại hấp dẫn, mỗi game có một ưu điểm và một lối chơi riêng với mong muốn đem lại lựa chọn thích hợp cho tất cả mọi người.

Vainglory

Free to play

Link tải:

Được phát triển bởi “siêu tập đoàn tà ác” Super Evil MegaCorp, tựa MOBA cho Android và iOS VainGlory thực sự là một trong những game 6 người cùng chơi trên điện thoại bởi nó có thể thức thi đấu 3 vs 3. Trò chơi được một số trang tin game lớn khen ngợi là “một trong những trải nghiệm nhiều người chơi hay nhất trên thiết bị di động”, và cũng có một cộng đồng fan đông đảo nên chúng tôi quyết định giới thiệu nó đến cho bạn.

Cũng như LMHT hay Dota 2, VainGlory là một game MOBA trong đó người chơi phải chiến đấu với nhau bằng cách sử dụng các vị tướng có sức mạnh kết hợp giữa phép thuật và công nghệ. Người chơi chiến đấu trong các trận đấu 3 vs 3 để tiêu diệt “Vain Crystal” của đối thủ và được tưởng thưởng cho kỹ năng chiến đấu và khả năng phối hợp đồng đội của mình. Bằng cách đơn giản hóa các cơ chế truyền thống của MOBA để phù hợp với điều khiển cảm ứng, VainGlory đã trở thành một game Esports rất nổi tiếng được nhiều game thủ quan tâm.

Minecraft: Pocket Edition

Giá: 173.000 đồng.

Link tải:

Nếu bạn cảm thấy thích thú với ý tưởng được khám phá một thế giới vô tận và xây dựng mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản nhất đến những lâu đài lớn nhất thì Minecraft là một trong những game 6 người cùng chơi trên điện thoại mà bạn cần. Để chơi multiplayer, bạn có thể chọn dịch vụ Minecraft Realms để có một server Minecraft luôn online, hỗ trợ tối đa 11 game thủ online cùng lúc chứ không chỉ là 6.

những game 6 người cùng chơi trên điện thoại

Game cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau, chẳng hạn chế độ sáng tạo (Creative) với tài nguyên không giới hạn hoặc sinh tồn (Survival) cho phép bạn khai thác cả thế giới và biến chúng thành những công trình hoặc địa hình mình mong muốn. Game thủ cũng có thể chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại đám đông quái vật nguy hiểm hoặc săn những con trùm đáng sợ của game.

LUDO Six Player

Free to play

Link tải:

Board game nổi tiếng LUDO có một phiên bản hỗ trợ 6 người cùng chơi trên điện thoại thay vì chỉ 2-4 người như phiên bản gốc. Mặc dù ban đầu lối chơi của nó trông có vẻ đơn giản, nhưng thực sự trò chơi vô cùng thú vị và đầy thử thách khi chơi với bạn bè hay người thân trong gia đình.

những game 6 người cùng chơi trên điện thoại

Cách chơi của nó giống với trò cờ cá ngựa ở Việt Nam, khi game thủ ném xúc xắc để đưa các quân cờ của mình về đích trước các đối thủ. Mà thật ra cả Ludo và cờ cá ngựa đều có khởi nguồn chung là trò Pachisi, một trò chơi dân gian được tạo ra vào thế kỷ thứ 6 ở Ấn Độ.

Dù được gọi là một game 6 người chơi, LUDO Six Player cũng hỗ trợ chơi một mình – bạn sẽ đọ sức với 5 đối thủ máy nếu không tìm được 5 người bạn khác cùng chơi. Hãy cố gắng đánh bại đối thủ của bạn và hoàn thành cuộc đua thật sớm để có điểm số cao nhất trên bảng thành tích.

Game Collection: 1 2 3 4 5 6 Player Minigames

Free to play

Link tải:

Bản thân tựa game có cái tên dài dằng dặc này đã thỏa yêu cầu “những game 6 người cùng chơi trên điện thoại” bởi nó là một bộ sưu tập hơn 20 minigame khác nhau cho cả một nhóm bạn cùng chơi, tối đa 6 người. Các quy tắc cho các trò chơi này đều rất đơn giản và có thể được học một cách dễ dàng.

những game 6 người cùng chơi trên điện thoại

Những người chơi tìm kiếm thử thách sẽ tìm thấy niềm vui trong các trò chơi thể thao như: Soccer Teams, Hex Soccer hoặc Minigolf. Các trò chơi đối kháng như Tanks, Dogfight, Snake Curves lại giúp cả nhóm tìm ra ai là người có trình độ cao nhất.

Bộ sưu tập này hoạt động tốt cả trên smartphone lẫn tablet. Dĩ nhiên là chúng thú vị hơn khi được chơi với nhiều người khác, nhưng bạn cũng có thể chơi từng trò chơi một mình với AI. Nếu chọn chơi một mình, một số game để bạn đấu với AI ở một số chế độ chơi trong khi những game khác để bạn chạy đua với thời gian, giành điểm số cao hoặc đơn giản là rèn luyện kỹ năng cho những trận tái chiến với bạn bè.

Among Us

Free to play

Link tải:

Có thể bạn đã nghe nói đến Among Us rất nhiều lần trong thời gian qua, sau khi trò chơi này trở nên phổ biến nhờ YouTuber và streamer thi nhau chơi cùng bè bạn. Game hỗ trợ đến 10 người cùng chơi với nhau nên hoàn toàn thích hợp để làm một trong những game 6 người cùng chơi trên điện thoại.

những game 6 người cùng chơi trên điện thoại

Cách chơi thì rất đơn giản: cả nhóm 10 người chơi được thả lên một con tàu vũ trụ. Mỗi người chơi được chỉ định một vai trò riêng là “thuyền viên” hoặc “kẻ mạo danh”. Các thuyền viên sau đó chạy xung quanh con tàu để hoàn thành một số nhiệm vụ trong khi cố gắng tránh bị bỏ phiếu khỏi tàu hoặc bị giết bởi một trong những kẻ mạo danh. Mỗi vòng, mỗi người có một lá phiếu để bầu chọn người mà bạn nghĩ là kẻ mạo danh, và đây là lúc bạn thể hiện tài thám tử hoặc cái miệng dẻo quẹo của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.