Cảnh giác với hành vi trộm cắp linh kiện tại quán nét tiếp tục hoành hành

Các vụ trộm cắp ở quán nét dường như là một nỗi đau đầu với những người chủ quán bởi thiệt hại do chúng gây ra là không hề nhỏ.

Vừa qua, một vị chủ phòng máy mới chia sẻ về trường hợp bị ăn cắp của mình. Đồng thời, người này còn nhờ các anh em đồng nghiệp khác tại khu vực Hà Nội để ý thật kĩ để có thể tóm gọn “cao thủ 2 ngón” này.

cpm-hackram1 Cảnh giác với hành vi trộm cắp linh kiện tại quán nét tiếp tục hoành hành 1

Theo đó, tên trộm sau khi nghiên cứu kĩ về quán đã quyết định ra tay với vị chủ phòng máy. Khi ngồi vào máy thì tên này chỉ chơi game bắn cá và trong lúc người trông quán không để ý đã nhanh tay thực hiện thủ đoạn đánh cắp của mình. Và thật đen đủi cho ông chủ khi trong lần đánh cắp táo tợn này đã bị cuỗm mất 2 thanh Ram 8GB mà theo thị trường hiện tại định giá khoảng 4 triệu.

Sau đây là hình ảnh rõ hơn của tay trộm này theo camera an ninh của quán ghi lại:

cpm-hackram2 Cảnh giác với hành vi trộm cắp linh kiện tại quán nét tiếp tục hoành hành 2cpm-hackram3 Cảnh giác với hành vi trộm cắp linh kiện tại quán nét tiếp tục hoành hành 3cpm-hackram4 Cảnh giác với hành vi trộm cắp linh kiện tại quán nét tiếp tục hoành hành 4cpm-hackram5 Cảnh giác với hành vi trộm cắp linh kiện tại quán nét tiếp tục hoành hành 5

Hi vọng đây là bài học cảnh giác cho những ông chủ phòng máy bởi nghề net hiện nay với các net cỏ đang ngày càng trở nên khó khăn hơn với trăm kiểu cạnh tranh mà còn phải đối mặt với những tay trộm hết sức tinh vi và chuyên nghiệp như này.