CFL – Khẩu chiến gay gắt giữa Mạnh CF và clan Smile xung quanh nghi vấn hack

Cụ thể, cách đây vài ngày anh chàng có đăng tải một bài viết bày tỏ sự nghi ngờ của mình về sự trong sạch của team bạn trong một trận đấu với clan này.

Mạnh CF có lẽ là một cái tên khá “tiếng tăm” trong cộng đồng người chơi Crossfire Legends, một Youtuber chuyên đăng tải các clip bình luận, hướng dẫn, trải nghiệm CF Mobile. Thời gian gần đây, anh chàng còn thử sức lấn sân sang cả tựa game sinh tồn PUBG Mobile. Có thể thấy, Mạnh CF sở hữu khá nhiều fan khi kênh youtube đạt tới hơn 230 nghìn subcribers – một con số không hề nhỏ đối với một Youtuber. Tuy nhiên, mặc dù sở hữu lực lượng fan đông đảo nhưng anh chàng cũng từng vướng vào không ít scandal gây ra nhiều lùm xùm, tranh cãi trong cộng đồng CFL. Và mới đây, Youtuber Mạnh CF lại có cuộc khẩu chiến gay gắt với một clan tên Smile xung quanh nghi vấn hack. Cụ thể, cách đây vài ngày anh chàng có đăng tải một bài viết bày tỏ sự nghi ngờ của mình về sự trong sạch của team bạn trong một trận đấu với clan này.

Ngay lâp tức, phía clan Smile lên tiếng đáp trả với lí lẽ rằng team mình toàn người sử dụng iOS nên tuyệt đối không có chuyện hack ở đây. Khảng khái tuyên bố muốn check ai thì cứ inbox kín rồi đưa id đi kiểm tra. Đồng thời thành viên Smile cũng yêu cầu Mạnh CF kiểm tra xong phải quay lại xin lỗi để lấy lại sự trong sạch cho clan mình.

Chính những tuyên bố hùng hồn này từ phía clan Smile đã khiến cho những nghi vấn của Mạnh CF trước đó nhận về không ít những chỉ trích, búa rìu từ dư luận. Ngày hôm qua, Mạnh CF lại tiếp tục đăng đàn về vấn đề này, tuy nhiên mọi chuyện đã không còn dừng lại ở sự nghi vấn nữa mà đã được khẳng định 100% khi anh chàng nhận được thông báo từ chính admin cho biết một thành viên của clan Smile hiện tại đã bị khóa nick vì có hành vi gian lận, sử dụng hack wall báo vị trí cho cả team. Đến lúc này, phía clan Smile vẫn tiếp tục đưa ra lí lẽ bao biện cho rằng tài khoản này bị khóa do dùng giả lập treo nick kiếm Thiên Phú. Tuy nhiên lí lẽ này không được các thành viên khác đồng tình.

Có lẽ với những bằng chứng cụ thể này thì những nghi vấn trước đó đều đã có câu trả lời xác đáng và cuộc khẩu chiến giữa Youtuber Mạnh CF với clan Smile đã đến hồi kết thúc.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại:Trang chủ:https://cfmobi.vn/?utm_source=gamehubFanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/Group:https://www.facebook.com/groups/cfmobilevn/?ref=group_header