Cha đẻ PUBG bị game thủ mắng chửi thậm tệ nhưng vẫn bình tĩnh đáp trả

Có lẽ nhà phát hành vẫn còn phải khổ dài dài với các fan "cuồng nhiệt" như thế này.
PUBG (PlayerUnknown' s Battlegrounds) thường xuyên gặp phải hiện tượng giật, lag, treo máy khi đang chơi, khiến cho quá trình trải nghiệm của game thủ bị ảnh hưởng và gây nhiều khó chịu. Vì vậy game thủ thường tìm đến tài khoản twitter của sản xuất để "xả" cho hả giận. Tuy nhiên, có người vẫn bình tĩnh nói lên những kiến nghị của mình để góp ý, mong PUBG cải tiến những lỗi này. Nhưng có người lại vào chửi rủa nhà phát hành một cách thậm tệ bằng những lời lẽ khó nghe.
Gần đây, Brendan Greene - cha đẻ PUBG đã đăng tải một đoạn tin nhắn của người chơi gửi cho mình với lời lẽ vô cùng độc địa: "Tao hy vọng mày chết đi và hy vọng cái chết đó còn đau đớn hơn chết cháy đồ bỏ đi." Mặc dù vậy, có lẽ nhà phát triển đã quá quen với việc thường xuyên nhận được những tin nhắn như thế này, nên ông chỉ đơn giản tự giễu rằng: "Thỉnh thoảng tôi nhận được những tin nhắn tốt đẹp như thế này từ người hâm mộ!". Sau khi đoạn tin nhắn được công khai, nhiều cư dân mạng cũng bình luận an ủi người phát triển và trách người chơi kia quá nóng nảy khi chửi mắng người khác như vậy. Cũng có người trong nghề chia sẻ rằng mình cũng thường xuyên nhận được những tin nhắn như thế này.
Nhà phát triển PUBG - Brendan Greene
Tuy rằng việc game thủ đang trong quá trình chơi game lại gặp phải hiện tượng giật, treo máy... thực sự rất khó chịu và gây ảnh hưởng nhiều, nhưng người chơi không thể vì vậy mà chửi mắng thậm tệ nhà phát hành. Bởi dù sao chính họ đã là người tạo ra những tựa game hay mang đến cho game thủ. Việc đăng tải đoạn chat với chia sẻ hài hước của người phát triển được cho là cách xử lý hòa hoãn và ổn thỏa nhất. Vừa để những người chơi cảm thông hơn đối với phía phát hành game và cũng làm cho mọi người nhận ra việc chỉ trích người khác không mang lại được kết quả gì cả. Nhưng có lẽ cũng nhờ vào những tin nhắn đóng góp ý kiến và cả trách móc của fan mà hiện tại PUBG đã dần ổn định hơn nhiều để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người chơi.