Chết cười nam sinh cuồng PUGB đến nỗi mặc nguyên bộ đi học quân sự

Có thể sau buổi tập huấn này anh chàng sẽ có cơ hội được lên uống trà và đàm đạo về PUBG trên văn phòng của thầy giám thị.

Gần đây, tại trường Đại học công nghệ Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa bước vào kì huấn luyện quân sự cho các tân sinh viên. Bất ngờ trong hàng ngũ các nam sinh của trường xuất hiện một người mặc trang phục giống hệt như nhân vật trong tựa game cực hot PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds). Thay vì mặc trang phục quân đội bình thường, mũ vải, giày vải như các bạn. Anh chàng này lại nâng cấp cho bộ đồ tập huấn nhàm chán của mình với mũ sắt, áo giáp, găng tay, giày lính và hơn nữa còn che kín cả mặt. Có thể thấy sự chịu chơi siêu "lầy lội" của chàng sinh viên này đã thu hút ánh nhìn của mọi người. Khi những tấm ảnh này được lan truyền trên mạng, ngay lập tức cũng khiến nhiều người, nhất là các fan PUBG cảm thấy vô cùng hài hước và chứng nhận anh chàng này đã trở thành fan siêu cuồng của tựa game hot.

Anh chàng mặc đầy đủ trang bị và giáp như trong PUBG

Từ khi bắt đầu ra mắt vào đầu năm 2017, PUBG đã nhanh chóng được game thủ trên toàn thế giới đón nhận. Nhà nhà người người mê PUBG và hình ảnh các nhân vật cùng trang phục chiến đấu trong PUBG liên tục được các fan cosplay theo rất nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt là các game thủ ở đất nước tỉ dân cũng không hề ngoại lệ. Thậm chí vì thấy tựa game quá được yêu thích nên Tencent - công ty phát hành game lớn nhất Trung Quốc đã nhanh chóng ra mắt bản PUBG Mobile để "ăn theo" tựa game cực hot này. Cụm từ "Đại cát đại lợi, tối nay ăn gà" (Phỏng theo câu gốc: "Winner Winner Chicken Dinner") cũng đã trở thành câu cửa miệng quen thuộc đối với game thủ nước này. Vì vậy việc người chơi mặc trang phục theo phong cách PUBG hay cầm chảo chạy ra đường hoặc loanh quanh trong trường học đã không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, có thể can đảm đóng nguyên bộ PUBG từ đầu đến chân trong ngày huấn luyện quân sự mà không ngại bạn bè chê cười, thầy giám thị để ý như anh chàng tân sinh viên này thì quả thật vẫn là điều hiếm gặp.