Chết cười với "giường game thủ" do Nhật sản xuất

Công ty chuyên cung cấp giải pháp gaming cho những game thủ không muốn ngồi bàn tung sản phấm gây sốc

Cuộc thảo luận về "bàn ngồi và bàn tăng giảm chiều cao, cái nào tốt hơn?" không còn có ý nghĩa sau khi một công ty Nhật Bản tung ra loại sản phẩm hết sức độc đáo. Đó là chiếc giường gaming của thương hiệu Bauhutte. Không cần đi đâu, giờ đây các game thủ có thể bắt đầu mỗi ngày ngay từ trên giường. Sản phẩm được mô tả như sau "Ngay khi thức dậy, bạn có thể chơi game hoặc xem phim và tiếp tục ngủ mà không gặp bất cứ trở ngại nào."

Giường gaming của Bauhutte được trang bị nhiều phụ kiện khác nhau, chẳng hạn như một mặt bàn nhỏ dưới chân đủ rộng để đặt hai màn hình, một cặp loa và hai chỗ giữ cốc. Tuy nhiên, có vẻ vị trí đặt bộ điều khiển và tai nghe ở rìa bên trái đã không được tối ưu hóa, người dùng cần phải chuyển sang tư thế ngồi và cố gắng với về phía trước mới có thể lấy đồ vật.

Ngoài ra, đi kèm theo giường gaming còn có xe chở năng lượng bốn bánh với đầy đủ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Chiếc xe có thể được cuộn ngay bên cạnh giường gaming và có đủ chỗ đặt tai nghe, bộ điều khiển và một số vật dụng khác. Phía đầu giường lắp đặt cánh tay có thể điều chỉnh để giữ điện thoại hoặc thiết bị di động khác. Thậm chí trên đầu giường vẫn còn chỗ đặt đồng hồ báo thức, kem dưỡng hay bất kỳ vật dụng nào thường xuyên được sử dụng trước hoặc sau khi ngủ. Tất cả các đặc điểm trên khiến giường gaming cực kỳ hữu ích với các game thủ gặp trở ngại khi di chuyển và cũng như bất kỳ ai chỉ muốn chơi game trong môi trường thoải mái nhất.

Ngoài giường gaming, Bauhutte cũng cung cấp nhiều sản phẩm tạo không gian gaming khác như lều chơi game hay màn chiếu game.