Tốc Chiến: Bug Riven biến Tam Bộ Kiếm thành Ngũ Bộ Kiếm mạnh khủng khiếp!

Vị tướng mới Riven vừa ra mắt trong bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.3 đang gặp một bug lỗi cực nặng ảnh hưởng đến tính cân bằng game

Một trong những kỹ năng tạo sức ảnh hưởng, gầy dựng nên tên tuổi của vị tướng Riven chính là Tam Bộ Kiếm. Kỹ năng đầu tiên của Riven vốn rất khó thuần thục, sử dụng đúng cách ngay cả trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, tuy nhiên nếu áp dụng đúng thì Tam Bộ Kiếm có khả năng “quẩy” cực tốt trong mọi trường hợp giao tranh. Thế nên cộng đồng Liên Minh rất đánh giá cao cách mà Riot Games đã giữ nguyên và nâng cấp Tam Bộ Kiếm cho phù hợp với giao diện điều khiển của Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Bug Riven biến Tam Bộ Kiếm thành Ngũ Bộ Kiếm mạnh khủng khiếp!

Thế nhưng, mới đây người chơi ChowZ thuộc cụm máy chủ Trung Quốc đã phát hiện được 1 bug khá kỳ lạ của Riven. Cụ thể, Tam Bộ Kiếm của Riven nay có thể biến thành.. Ngũ Bộ Kiếm nếu kích hoạt Tốc Biến hoặc các kỹ năng như Đai lưng Hextech vào giai đoạn sử dụng Tam Bộ Kiếm lần thứ 2. Hành động này sẽ khiến chiêu thức bỗng bị reset lại và người chơi Riven có thể sử dụng lại Tam Bộ Kiếm thêm 1 lần nữa.

Combo sử dụng nhằm tận dụng bug như sau:

  • Chiêu 1

Để có thể tận dụng được lỗi này không hề khó, khi người chơi chỉ cần căn chuẩn thời gian để hủy hoạt ảnh cú chém thứ 2 của Riven từ Tam Bộ Kiếm. Nếu sử dụng thành công combo trên,Riven có thể sẽ gây lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp, đặc biệt trong những tình huồng giao tranh then chốt. Đặc biệt là khi sử dụng kèm với Chiêu 4 – Lưỡi Kiếm Lưu Đày – nhằm tăng thêm sát thương cho Tam Bộ Kiếm và tầm ảnh hưởng của sát thương đó.

Riot chưa có bất kỳ thông báo nào về việc sẽ lưu ý đến bug này từ Riven, tuy nhiên theo như nhiều người báo cáo, trên Reddit các kỹ sư đã có phản hồi về việc theo dõi bug lỗi này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.