Chim Sẻ cùng hàng loạt game thủ đình đám sẽ vắng mặt tại AoE Việt Nam Open 2019

Sự vắng mặt của Chim Sẻ cùng một loạt game thủ đình đám khiến giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 buồn tẻ và kém kịch tính đi rất nhiều.

Là người kế nhiệm của AoE Việt - Trung, AoE Việt Nam Open 2019 là một trong những giải đấu lớn nhất trong năm của hai nền Đế Chế Việt Nam và Trung Quốc, nơi hội tụ toàn những tên tuổi hàng đầu như Chim Sẻ, Bibi, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư,... Không may, giải đấu năm nay lại diễn ra đúng vào thời điểm nhạy cảm khi Chim Sẻ và GameTV chính thức “đường ai nấy đi” và một kết không mấy tốt đẹp là điều có thể dự đoán trước. Đầu tiên là Chim Sẻ, sau đó hàng loạt game thủ đình đám khác trong làng AoE Việt như No.1, Hehe, ChipBoy… đều lên tiếng xác nhận sẽ không tham gia giải đấu lần này.

Trên khắp các diễn đàn Đế Chế lớn nhỏ hiện nay, việc Chim Sẻ rời GameTV và những tranh cãi quanh việc thanh lý hợp đồng là chủ đề đang được quan tâm và bàn luận sôi nổi nhất. Trước lùm xùm này, có lẽ người hâm mộ cũng phần nào chuẩn bị tâm lý cho những tin tức bất ngờ trước thềm giải đấu nhưng không ngờ mọi chuyện lại đi xa đến vậy. Lần đầu tiên trong giải đấu tầm cỡ của AoE Việt thiếu vắng sự tham dự của của cả loạt game thủ hàng đầu Việt Nam như Chim Sẻ, Hehe, ChipBoy,...

Là game thủ nổi tiếng nhất, sở hữu lực lượng fan hâm mộ đông đảo nhất, chỉ riêng sự vắng bóng của Chim Sẻ đã ảnh hưởng rất lớn đến sự thu hút của giải. Chưa kể bây giờ nhiều game thủ khác cũng lên tiếng rút lui, tuy người hâm mộ rất tôn trọng quyết định của các game thủ nhưng buồn là điều không thể tránh khỏi. Quả đúng như lời game thủ Bibi đã nói, đây là "giải đấu đặc biệt ngay từ khi nó chưa bắt đầu."