Chính thức: VCS sẽ không có mặt tại CKTG 2021

Riot Games đã chính thức lên tiếng về việc VCS sẽ tiếp tục vắng mặt trong CKTG lần này do vấn đề về việc đi lại.

Mới đây, trên LOL Esports – cổng thông tin thể thao điện tử trực thuộc Riot Games đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến giải đấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2021.

CKTG sẽ được tổ chức tại Iceland và khởi tranh từ ngày 5/10. Ngoài ra, CKTG 2021 sẽ chỉ có 22 đội tuyển tham dự, qua đó sẽ áp dụng thể thức tương tự như CKTG 2020

Cũng trong thông báo này, Riot Games đã chính thức lên tiếng về việc VCS sẽ tiếp tục vắng mặt trong CKTG lần này. 2 đại diện của LMHT Việt Nam là GAM Esports và Saigon Buffalo không thể tham gia giải đấu do vấn đề về việc đi lại.

Chính thức: VCS sẽ không có mặt tại CKTG 2021
Thông báo của Riot: ” Rất tiếc, do hạn chế về việc đi lại, hai đội đến từ VCS sẽ không thể tham dự giải đấu năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác đáng tin cậy để tìm ra các phương án nhằm đưa đại diện của VCS đến MSI 2022.”.

Thay thế cho suất thi đấu của VCS là Hạt giống số 3 của LEC – Rogue, đội tuyển này sẽ được đặc cách đi thẳng vào vòng bảng.

Thông tin chi tiết các bạn có thể xem tại đây.

Như vậy, đây là lần thứ 3 liên tiếp VCS vắng mặt tại một sự kiện Liên Minh Huyền Thoại tầm cỡ quốc tế. Hiện tại, phía NPH Garena và Ban tổ chức Vietnam Championship Series vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về sự kiện này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?