Chiu Chiu Tam Quốc có rất nhiều phó bản, tầng tháp và đấu trường cho bạn chinh phục

Bên cạnh đồ họa chibi tươi sáng và lối chơi dễ làm quen, Chiu Chiu Tam Quốc còn sở hữu hàng loạt tính năng PVP – PVE vô cùng hấp dẫn.

Chiu Chiu Tam Quốc là tựa game mới nhất của nhà phát hành Tendo chuẩn bị ra mắt trong tháng 07/2021 này. Được biết, Tendo là nhà phát hành đầy kinh nghiệm với dòng thẻ tướng Tam Quốc như Thiên Long Tam Quốc, Long Tướng 3Q Mobile thuần về thể loại game đấu tướng 3Q siêu kute ở Việt Nam.

Sở hữu đồ họa 2D chibi cực dễ thương cùng với thiết kế màn hình dọc rảnh tay, Chiu Chiu Tam Quốc Mobile thuộc dòng thẻ tướng Idle cực kỳ dễ chơi dễ làm quen. Trong trò chơi nhiệm vụ của bạn sẽ chiêu mộ và xây dựng một đội hình gồm 8 vị trí, sau đó cùng các danh tướng sĩ của mình vượt qua các cuộc chiến khác nhau, từng bước thống nhất thiên hạ.

Và trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng Mọt đi sâu vào một đề tài cực kỳ nóng hổi của bất kỳ tựa game nào, đó là chuỗi hoạt động PvE, PvP nhé:

Hoạt động PvE

Các hoạt động PvE trong Chiu Chiu Tam Quốc có số lượng vô cùng phong phú, từ các hoạt “bắt buộc phải có” như vượt ải, leo tháp, đào khoáng,… cho đến những hoạt động đặc thù như Vinh Diệu Viễn Chinh, Săn Bắn, Vận Lương,…để tăng cấp Thần Thú, Binh Phù.

  • Tháp vô cực: một trong các cách chơi chính để kiếm nguyên liệu nâng cấp, bạn sẽ phải cần đầu tư nhiều tướng khác nhau để vượt đến các tầng cao nhất. Thú vị hơn người chơi có thành tích leo tháp tốt cũng sẽ được vinh danh ở BXH server.
  • Vinh Diệu Viễn Chinh: là hoạt động chiến đấu PVE luân phiên đánh liên tục, mỗi chương có 10 ải với độ khó khá cao, thích hợp cho những người chơi mong muốn tính thử thách. Hoạt động này cũng có BXH thời gian hoàn thành phụ bản để người chơi có thể “khoe” với những người chơi khác…
  • Săn Bắn: nơi các game thủ trong Chiu Chiu Tam Quốc có thể thu thập nguyên liệu tăng cấp Thần Thú. Mỗi Thần Thú sẽ có một kỹ năng khác nhau như gây sát thương, gây choáng,…
  • Vận Lương: tính năng này sẽ cung cấp cho bạn nguyên liệu để tăng cấp Binh Phù, một tính năng không thể thiếu trong trận hình khi giúp cho cả đội tăng các chỉ số đặc thù như % công, chính xác,…

Hoạt động PvP

Người chơi Chiu Chiu Tam Quốc được tự do phối hợp tướng, đưa ra nhiều đội hình chiến thuật sáng tạo, hiệu quả, thể hiện khả năng chiến lược của bản thân. Từ đó, người chơi mởi khiêu chiến được càng nhiều phó bản, ghi tên mình vào bảng xếp hạng người có thành tích khiêu chiến phó bản cao nhất.

  • Nhất thống thiên hạ: là hoạt động cho phép người chơi đánh chiếm thành trì trong bản đồ, qua đó giành được lợi tức vượt trội. Người chơi cũng có thể trở thành quốc vương nếu chiếm hết các thành ở trung tâm bản đồ.
  • Vương Chiến: là một hoạt động liên server trong Chiu Chiu Tam Quốc, người chơi có thể sử dụng lượt khiêu chiến để tích điểm nhằm đạt được thứ tự cao nhất trên BXH. Nằm trong top 16 cao thủ sẽ vào vòng đấu loại trực tiếp, phải những phần thưởng vô cùng quý hiếm.
  • Quốc chiến: diễn ra vào tối các ngày 3, 5, 7 mỗi tuần theo dạng chiến đấu tích điểm. Hàng tuần, số điểm của quốc gia sẽ được hệ thống tổng kết vào ngày thứ 7, qua đó tìm ra quốc gia có thành tích tốt nhất. Đây cũng là một hoạt động đòi hỏi các thành viên phải đoàn kết, có chiến thuật tốt thì mới có thể giành chiến thắng cuối cùng.

Trên đây chỉ là những hoạt động PVE – PVP thú vị và đặc sắc nhất trong game mobile Chiu Chiu Tam Quốc, trò chơi còn vô số hoạt động hấp dẫn khác đang chờ các cao thủ của thể loại chiến thuật – Tam Quốc tham gia và tự mình khám phá vào ngày 9/7/2021.

Fanpage: https://www.facebook.com/chiuchiutamquoc/

Trang chủ: https://chiuchiutq.tendo.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.