Vin Diesel Family meme: Dom trọc “đại náo” cộng đồng mạng

Vin Diesel Family Meme hiện đang càn quét mọi ngóc ngách của Internet, kéo theo đó là những pha xuyên không đi vào lòng đất đến từ Dom trọc.

Trong những ngày gần đây, Vin Diesel Family Meme đang càn quét mọi ngóc ngách của Internet, kéo theo đó là hàng loạt những nội dung ăn theo vô cùng sáng tạo. Dành cho những anh em nào còn đang “tối cổ”, thì đây là loạt ảnh chế nói về thương hiệu phim đua xe Fast & Furious nổi tiếng.

Xuyên suốt 9 phần phim thuộc series nói trên, anh trọc Dominic Toretto (gọi tắt là Dom, do tài tử Vin Diesel thủ vai) đã có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều tay to mặt lớn trong giới đua xe đường phố và trong số đó, không ít người về sau từ kẻ thù trở thành bạn đồng hành, hay thậm chí là anh em chí cốt.

Vin Diesel Family meme: Dom trọc “đại náo” cộng đồng mạng - Kênh Tin Game
Vin Diesel Family Meme hiện đang là trào lưu trên Internet

Về phần Dom, đối với anh trọc thì tất cả mọi người có cùng sở thích đua xe, từng cùng anh “phi nước đại” trên những cung đường và vượt qua mọi hiểm nguy ở khắp mọi nơi trên thế giới đều là thành viên trong gia đình. Thế nên thanh niên này luôn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ những người mà anh yêu quý nhất.

Tất nhiên, tuy rằng đây là lý tưởng cao đẹp nhưng nó lại sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Nó mạnh đến nỗi không chỉ phá “banh ta-lông” các quy luật tự nhiên, mà còn xé toạc không biết bao nhiêu chiều không gian và thời gian. Thế là Vin Diesel Family Meme đã chính thức ra đời và tự tay “thọc lét” tất cả mọi người, không cần biết họ là ai, từ những con mọt cuồng phim điện ảnh Mỹ, cho đến các cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Để phục vụ nhu cầu giải trí cho anh em, Mọt tui đã bới tung cái thứ mà người ta hay gọi là Internet và tổng hợp được khá nhiều Vin Diesel Family Meme. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những bức ảnh chế vừa nhảm nhí vừa “cười ẻ” nói về anh trọc Dom và chiếc xe muscle Mỹ có khả năng “bốc đầu” nhé.

Đánh với Thanos thì cứ lôi gia đình ra “khè” là được nha
Vin Diesel Family meme: Dom trọc “đại náo” cộng đồng mạng - Kênh Tin Game
Vin Diesel Family Meme xuyên không đến Kingdom Hearts….
“Đám yêu tinh mạnh thật nhưng làm sao bằng sức mạnh gia đình” – Dom trọc
Quả siêu nhân bị photoshop nhìn “lú” quá anh em nhỉ…
Vin Diesel Family meme: Dom trọc “đại náo” cộng đồng mạng - Kênh Tin Game
Vin Diesel Family Meme còn xuất hiện trong phim Black Panther
Lúc nào cũng đủ chỗ cho gia đình Jack ơi
Vin Diesel Family meme: Dom trọc “đại náo” cộng đồng mạng - Kênh Tin Game
Tui nhớ trong Vua Sư tử làm gì có cảnh này đâu ta…

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.