Choáng ngợp trước hình ảnh game thủ Pokemon GO đông như kiến ở Nhật

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nhưng số game thủ trung thành với hành trình săn thú ảo vẫn còn vô cùng đông đảo, hàng nghìn người đã tụ tập đến một địa điểm tổ chức sự kiện ingame của Pokemon GO tại Nhật Bản.

Khi Pokemon GO lần đầu xuất hiện hồi tháng 7/2016, số lượng người chơi cùng lúc xuất hiện tại các địa điểm đông Pokestop phải ngang với hàng quân đoàn, Pokemon GO trở thành một hiện tượng được cả xã hội quan tâm. Sau một năm trải nghiệm, trào lưu có phần dịu đi nhiều nhưng số lượng game thủ nhiệt thành săn bắt và cống hiến vẫn còn rất đông đảo.

Vừa qua, các huấn luyện viên Pokemon GO tại chính quê hương Nhật Bản của trò chơi này đã có dịp tề tựu trong sự kiện lớn mang tên Pokemon GO Safari Zone, kéo dài từ 24 đến 26 tháng 11 tại khu vực đồi cát Tottori, ngoại ô tỉnh Tottori (Nhật Bản).

Pokemon GO Safari Zone là sự kiện lớn nhất để các game thủ có cơ hội săn lùng các loài Pokemon quý hiếm, hoặc các hình thái đặc biệt của một số loại Pokemon nổi tiếng, ví dụ như Shiny Pikachu hay Shiny Magikarp. Có những loại Pokemon chỉ xuất hiện tại event này. Trước đây một Pokemon GO Safari Zone cũng đã được tổ chức tại châu Âu hồi tháng 9. Một số hình ảnh tại sự kiện:

Theo thống kê sơ bộ, có khoảng 87.000 người đã đến tham dự sự kiện chỉ trong vòng 3 ngày, gây ảnh hưởng tích cực đến kinh tế chung của cả tỉnh Tottori.