Chủ nhà đâm nhân viên sửa mạng vì sửa mãi không xong

Không kìm được cơn tức vì mạng chập chờn, một thanh niên ở Bình Dương đã đâm nhân viên nhà mạng khi anh này đến sửa.

TIN LIÊN QUAN

Chung Văn Quẹo

Ngày 17/9, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, đã bắt giữ Chung Văn Quẹo (34 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) bị truy nã vì hành vi “cố ý giết người”. Theo cảnh sát, Quẹo làm thuê tại trại heo ở ấp Long Bình, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Trong tháng 8/2021, mạng Internet liên tục bị lỗi, không truy cập được khiến Quẹo bực tức.

Khi anh Trần Thanh Nhàn, nhân viên của trung tâm viễn thông đến trại heo để sửa chữa mạng Internet. Quẹo đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Nhàn vì quá tức giận. Sau khi gây án, Quẹo bỏ trốn và bị cơ quan điều tra phát lệnh truy nã. Anh ta lẩn trốn ở xã Long Hoà, Châu Thành, Trà Vinh và bị cảnh sát bắt giữ tại đây.

Theo luật hình sự, hành vi cố ý giết người là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội. Hành vi này xâm phạm trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe của người khác. Người phạm tội có thể bị phạt tù từ 01 năm đến 20 năm hoặc chung thân theo quy định cụ thể tại điều 123 Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017. Chung Văn Quẹo đang phải đối diện với các mức án trên.

Qua sự việc lần này thì quả nhiên làm nghề gì cũng nguy hiểm đến tính mạng như nhau, dù có trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc nhưng ai cũng có nguy cơ bị “sao quả tạ” rơi trúng đầu.

Theo Tiền Phong.

Nam thần Lý Dịch Phong chính thức bị bắt giữ vì tội ‘mua bán dâ.m nhiều lần’